Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Đại chiến màu xanh Chelsea vs Man City!

Thứ Ba 02/02/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gần như tất cả các ông lớn của Premier League đều góp mặt ở vòng 5 FA Cup và việc họ chạm trán nhau ở vòng 16 đội này là điều khó tránh khỏi.

Chelsea vs Man City hinh anh
Man City và Chelsea sẽ đụng độ nhau tại vòng 5 FA Cup
Với việc chỉ phải gặp những đội bóng quá yếu, cả 4 đại gia của Premier League là Arsenal, Chelsea và hai đội bóng thành Manchester đều đã xuất sắc góp mặt ở vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, Liverpool dù thi đấu khá ấn tượng nhưng không thể đánh bại West Ham và sẽ phải tiến hành trận đá lại tại hiểm địa Boleyn Ground sau đây một tuần.

Chính vì các đội bóng mạnh đều góp mặt đông đủ ở vòng đấu này nên việc đụng độ là không thể tránh khỏi. Theo kết quả bốc thăm mới nhất, một trong hai CLB Man City hoặc Chelsea sẽ không thể giành chức vô địch FA Cup mùa này. Hiện tại, cả hai đội bóng đều đang đạt phong độ tốt và đều đang có tham vọng tiến xa tại sân chơi lâu đời nhất thế giới mùa này. Đây là một cặp đấu cực kỳ khó dự đoán bởi The Blues sẽ có điểm tựa là pháo đài Stamford Bridge còn Man xanh luôn thi đấu khá phập phù mỗi khi phải rời xa sân nhà Etihad. Mùa này, hai đội đã chạm trán nhau ngay ở vòng 2 Premier League với phần thắng 3-0 nghiêng về phía The Citizens. Tuy nhiên, có thể tin tưởng rằng màn đụng độ giữa hai đoàn quân màu xanh sắp tới sẽ không có một tỉ số cách biệt đến thế.
Thắng dễ nhược tiểu Derby, HLV Van Gaal mơ vô địch FA Cup
(Bongda24h.vn) – Trận thắng của Man United trước Derby County vẫn còn bộc lộ quá nhiều vấn đề mà đội bóng áo đỏ cần giải quyết. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tỏ...
Arsenal sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngai vàng FA Cup của mình với màn tiếp đón Hull City trên sân nhà Emirates. Vào năm 2014, Pháo thủ đã đả bại chính “những chú hổ” để đăng quang chức vô địch đầu tiên sau gần một thập kỷ trắng tay. Ở mùa giải năm ngoái, trên con đường đi tới danh hiệu FA Cup thứ hai liên tiếp, đội bóng thành London cũng có chạm trán Hull City. Và bây giờ, lá thăm may rủi lại tiếp tục đưa hai đội gặp lại nhau. Rất có thể đây sẽ là điềm lành về một mùa giải thành công nữa của The Gunners tại sân chơi FA Cup.

Sau khi hạ Derby County ở vòng 4, Man United tiếp tục bốc được lá thăm khá may mắn là Shrewsbury Town. Đội chủ sân New Meadow vừa giành được quyền lên hạng Hai ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hiện giờ họ cũng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ và nhiều khả năng sẽ trở về với giải đấu thấp nhất của bóng đá Anh mùa tới. Dù không được thi đấu tại Old Trafford nhưng với lực lượng vượt trội, một chiếc vé lọt vào vòng tứ kết FA Cup khó có thể thoát khỏi tay Quỷ đỏ.

Nếu giành chiến thắng trước West Ham ở trận đá lại sắp tới, đối thủ của Liverpool cũng là một đội bóng không quá khó chịu, Blackburn Rovers. Hiện giờ, “hoa hồng đen” đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18 tại giải hạng Nhất. Chứng kiến những gì mà MK Dons vừa thể hiện trước Chelsea, tin chắc rằng đội chủ sân Ewood Park cũng sẽ trở thành miếng mồi ngon đưa Liverpool hoặc West Ham thẳng tiến vào tứ kết.

Những trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày từ 19/2 đến 22/2 tới. Các trận đá lại sẽ được tổ chức sau đây hơn một tuần, vào ngày 9/2. Theo quy định, tất cả các đội lọt vào vòng 16 đội này sẽ nhận được khoản tiền thưởng 180.000 bảng.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup 2015/16:
Chelsea vs Manchester City
Reading vs West Brom/Peterborough
Watford vs Leeds
Shrewsbury Town vs Manchester United
Blackburn Rovers vs Liverpool/West Ham
Tottenham vs Crystal Palace
Arsenal vs Hull City
Bournemouth vs Everton

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X