Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ thở

Thứ Hai 25/01/2021 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khá khó chịu mang tên West Ham. Trong khi đó Chelsea và Man City gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Bốc thăm vòng 5 FA Cup


Mặc dù những trận đấu ở vòng 4 FA Cup vẫn chưa kết thúc, song lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup đã chính thức diễn ra. Những ứng viên vô địch đã có những cảm xúc trái chiều. MU sau chiến thắng 3-2 trước Liverpool ở vòng 4 sẽ tiếp tục gặp một đối thủ khó chịu ở vòng 5.
Bốc thăm vòng 5 FA Cup MU đụng thú dữ, Chelsea và Man City dễ th hình ảnh

MU vs West Ham ở vòng 5 FA Cup


Theo đó, Quỷ đỏ sẽ đụng độ West Ham, đội bóng đang đạt phong độ cao. 5 vòng gần nhất họ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Ở vòng 4 FA Cup, đội bóng thành London đánh bại Doncaster 4-0. Rất may là MU tiếp tục được chơi tại sân Old Trafford.

Man City tiếp tục dễ thở khi chỉ phải gặp Swansea, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh ở vòng 5. Một ứng viên vô địch khác là Chelsea cũng được đánh giá cao hơn hẳn Barnsley. Trước đó ở vòng 4, The Blues dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Luton trên sân nhà. Nhưng lần này họ sẽ phải làm khách trước Barnsley.

Ở một số cặp đấu khác, Leicester sẽ chơi trên sân nhà tiếp Brighton. Wolves cũng được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton. Burnley sẽ gặp đội thắng ở cặp Bournemouth vs Crawley. Đội thắng ở cặp Everton vs Sheff Wed sẽ gặp đội thắng ở cặp Wycombe vs Tottenham.

Các trận đấu ở vòng 5 FA Cup sẽ bắt đầu từ ngày 10/2. Sau đó các trận đấu ở vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 3.


Các cặp đấu ở vòng 5 FA Cup 2020/21


Swansea vs Man City
Everton / Sheff Wed vs Wycombe / Tottenham
Wolves vs Southampton
Sheff Utd vs Bristol City
Man Utd vs West Ham
Burnley vs Bournemouth / Crawley
Leicester vs Brighton
Barnsley vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X