Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Chelsea có thể đụng Liverpool, Rooney có thể đối đầu MU

Thứ Ba 28/01/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup 2019/20 vừa được diễn ra, theo đó ở vòng đấu này sẽ có rất nhiều những trận đấu được chờ đợi.

Những trận đấu hấp dẫn ở vòng 5 FA Cup


Vòng 4 FA Cup đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, MU, Chelsea, Arsenal và Man City đề đã giành vé đi tiếp. Liverpool và Tottenham sẽ có những trận đá lại, song cơ hội vào vòng 5 vẫn đang là rất lớn. Mới nhất, lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup 2019/20 vừa được diễn ra, theo đó ở vòng đấu này sẽ có rất nhiều những trận đấu được chờ đợi.
 
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup Rooney có thể đối đầu MU hình ảnh

Vòng 5 FA Cup có những cặp đấu rất đáng được chờ đợi


Những lá thăm được Glen Johnson và Teddy Sheringham lựa chọn đã đem đến những cuộc đọ sức hấp dẫn. ĐKVĐ Man City chỉ phải đụng độ Sheffield Wednesday, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Ở vòng 5, thầy trò Pep Guardiola sẽ phải làm khách.

Liverpool nếu đánh bại Shrewbury Town ở trận đá lại tại thánh địa Anfield sẽ đụng độ Chelsea, đây có thể sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng 5. MU sẽ làm khách trên sân của Northampton hoặc Derby County, nếu đụng độ Derby, Wayne Rooney sẽ đối đầu đội bóng cũ. 

Derby County từng kéo sập Old Trafford mùa trước khi hai đội đối đầu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, và với Rooney trong đội hình họ vẫn được đánh giá khá cao. Arsenal sau chiến thắng 2-1 trước Bournemouth sẽ chỉ phải gặp Portsmouth, đội bóng một thời tung hoành ở Premier League nhưng giờ đang ngụp lặn tận giải hạng 3.
 
Lễ bốc thăm vòng 5 FA Cup Rooney có thể đối đầu MU hình ảnh 2

Các cặp đấu ở vòng 5 FA Cup


Leicester gần như không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và tương đối an toàn ở nhóm dự Champions League, và chắc chắn họ sẽ chơi hết mình tại FA Cup. Ở vòng này, “Bầy cáo” chỉ phải tiếp đón các đối thủ hạng dưới trên sân nhà (Coventry hoặc Birmingham).

Đội thắng ở trận Tottenham và Southampton sẽ đụng độ Norwich. Còn lại, West Brom, đội đang dẫn đầu giải Hạng nhất Anh có khả năng sẽ đụng Newcastle, “Chích chòe” sẽ đá lại với Oxford trên sân nhà St James' Park. Các trận đấu của vòng 5 FA Cup 2019/20 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3. 


Kết quả bốc thăm cụ thể 8 cặp đấu vòng 5 FA Cup 

1. Sheffield Wednesday vs Man City
2. Reading/Cardiff City vs Sheffield United
3. Chelsea vs Shrewbury/Liverpool
4. West Brom vs Newcastle/Oxford
5. Leicester City vs Coventry/Birmingham
6. Northampton/Derby vs MU
7. Southampton/Tottenham vs Norwich
8. Portsmouth vs Arsenal

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X