Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 League Cup: Đại chiến M.U vs Man City

Thứ Năm 22/09/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jose Mourinho và Pep Guardiola sẽ chạm mặt nhau thêm một lần nữa ở đấu trường League Cup mùa này khi lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng thành Manchester đối đầu nhau tại vòng 4 Cúp liên đoàn Anh.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang giữ thành tích toàn thắng trên mọi đấu trường ở thời điểm hiện tại, sau chiến thắng 2-1 trước Swansea ngay trên sân khách, với một đội hình 2. Chắc chắn The Citizens sẽ là thử thách lớn nhất dành cho Manchester United ở mùa giải này và cơ hội giành chức vô địch tại League Cup đối với HLV Jose Mourinho cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi hai đội bóng này chạm trán nhau tại vòng 4, theo kết quả bốc thăm mới nhất của BTC giải. M.U cũng từng đón tiếp Man City ở Premier League mùa này và họ đã phải nhận thất bại 1-2 đầy cay đắng.

Boc tham vong 4 League Cup Dai chien MU vs Man City hinh anh
Derby Manchester sẽ được tái hiện ở League Cup

Nếu như Guardiola và các học trò vào vòng 4 với chiến thắng trước một đội bóng tại Premier League, thì M.U cũng rất chật vật mới có thể đánh bại đối thủ đến từ giải hạng ba, Northampton Town. Ở một giải đấu thứ cấp như League Cup, các đội bóng thường không tung ra sân đội hình mạnh nhất, tuy nhiên với tính chất quan trọng của một trận derby Manchester, không ai giữa Mourinho và Guardiola muốn mất mặt. Nhà đương kim vô địch hiển nhiên vẫn được đánh giá cao hơn cho dù phải làm khách tại Old Trafford thêm một lần nữa.

Đây không phải là cuộc đối đầu đáng chú ý tại vòng 4 League Cup mùa này, bởi Tottenham cũng sẽ phải hành quân đến Liverpool với những cạm bẫy đang đặt ra trước mắt thầy trò HLV Pochettino. Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trước Derby County với màn toả sáng của cặp đôi Coutinho và Firmino, trong khi đó, Spurs cũng dễ dàng đánh bại Gillingham 5 bàn không gỡ ở vòng đấu vừa qua. Xét về mặt chuyên môn, cuộc đối đầu Liverpool vs Tottenham hấp dẫn không kém gì trận derby Manchester. Chưa hết, ở vòng 4 này, Chelsea cũng sẽ hành quân sang phía Đông London để tham dự trận derby với West Ham United. Các trận đấu tại vòng 4 sẽ diễn ra vào khoảng ngày 25/10.

Kết quả bốc thăm vòng 4 League Cup 2016/17:

West Ham v Chelsea
Manchester United v Manchester City
Arsenal v Reading
Liverpool v Tottenham
Bristol City v Hull City
Leeds v Norwich
Newcastle v Preston
Southampton v Sunderland

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X