Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: M.U dễ thở nhất

Thứ Ba 06/01/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng 4 FA Cup, theo đó, các đội bóng lớn ở Premier League đều gặp những đối thủ yếu hơn, trong đó M.U là đội bắt phải đối thủ được đánh giá là dễ dàng nhất.


Đêm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 4 FA Cup. Kết quả, các đại gia Premier League đều bắt phải những lá thăm khá dễ dàng.
Vong 4 FA Cup M.U gap doi thu de dang  hinh anh
M.U gặp đối thủ dễ dàng ở vòng 4 FA Cup

Liverpool là đội bóng lớn thi đấu muộn nhất tại vòng 3 FA Cup, The Kop đã đánh bại Wimbledon để giành tấm vé vào vòng 4. Trong nhóm 5 đội bóng lớn có mặt ở vòng đấu này, M.U là đội may mắn nhất khi chỉ phải gặp Cambridge Utd. Đây là đội bóng thi đấu ở hạng 4 nước Anh (League Two), đặc biệt đây là đội bóng duy nhất còn lại ở hạng 4 tham gia lễ bốc thăm.

Trên BXH giải đấu mà Cambridge Utd thi đấu họ cũng đang đứng ở giữa BXH, với thứ tự 14/23 nên đây không phải là thử thách quá lớn với Quỷ đỏ. M.U đang rất quyết tâm tại FA Cup, bằng chứng là họ vừa tung ra đội hình rất mạnh trong trận đấu với  Yeovil Town, sau chiến thắng 2-0 trước đội bóng này để có mặt ở vòng 4 HLV Van Gaal đã tuyên bố Quỷ đỏ đặt mục tiêu vô địch FA Cup.

Mặc dù gặp phải đối thủ khá yếu, tuy nhiên M.U lại phải thi đấu trên sân khách giống như trận đấu ở vòng 3 với Yeovil Town vừa qua. Đây có lẽ là điều khiến NHM Quỷ đỏ rất lo lắng bởi M.U đã rất vất vả mới có thể đánh bại Yeovil Town để giành quyền đi tiếp.

Ở những cặp đấu đáng chú ý khác, Liverpool sẽ gặp lại Bonton. Đội bóng đã nhiều năm thi đấu tại Premier League. Trong khi đó, Arsenal sẽ đối đầu

Brighton and Hove Albion đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 nước Anh, đây cũng là đối thủ khá dễ dàng với pháo thủ. Man City cũng sẽ gặp lại đội bóng cũ ở Premier League  Middlesbrough, còn Chelsea đối thủ của họ chưa được xác định. Theo đó, đội thắng trong cặp đấu Millwall và Bradford sẽ đụng độ Chelsea ở vòng 4 FA Cup. Trong số những đội bóng này, chỉ duy nhất Arsenal là phải thi đấu trên sân khách. Còn lại, các đội bóng khác đều được thi đấu trên sân nhà.

Với kết quả bốc thăm này, hầu như các đội bóng lớn đều không quá khó khăn để bước tiếp, vì vậy FA Cup năm nay hứa hẹn sẽ quyết liệt đến những vòng đấu cuối cùng.

Theo lịch, vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 24 và 25/1 tới.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 4 FA CUP

Southampton/Ipswich - Crystal Palace

Cambridge - Manchester United

Blackburn - Swansea

Chelsea - Millwall/Bradford

Derby - Scunthorpe/Chesterfield

Preston - Sheffield United

Birmingham City - West Brom

Aston Villa - Bournemouth

Cardiff - Reading

Liverpool - Bolton

Burnley/Tottenham - Leicester

Brighton - Arsenal

Rochdale - Stoke

Sunderland - Fulham/Wolves

Doncaster/Bristol City - Everton/West Ham

Manchester City - Middlesbrough

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X