Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Đại gia dễ thở

Thứ Ba 07/01/2020 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup vừa được diễn ra, theo đó những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều không gặp phải những đối thủ khó chịu.

Đại gia dễ thở ở vòng 4 FA Cup


Ngay ở vòng 3 FA Cup, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đã bốc phải những lá thăm tương đối khó chịu. MU phải làm khách trên sân của Wolves, trong khi đó Liverpool đụng độ Everton. Những trận đấu ở vòng 3 đã diễn ra rất hấp dẫn, những đội bóng lớn như Liverpool, Man City, Chelsea và Arsenal đều giành vé đi tiếp.
 
Bốc thăm vòng 4 FA Cup MU và Tottenham có thể gặp lại hung thần hình ảnh

Bốc thăm vòng 4 FA Cup


MU và Tottenham sẽ có những trận đá lại sau những trận hòa trước Wolves và Middlesbrough. Nếu như Quỷ đỏ để “Bầy sói” cầm hòa 0-0 thì Spurs chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Middlesbrough.
Mới nhất, Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup vừa được diễn ra, theo đó những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều không gặp phải những đối thủ khó chịu.

ĐKVĐ Man City sẽ đụng độ Fulham, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Liverpool sẽ đụng độ Bristol City hoặc Shrewsbury, những đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn họ rất nhiều. Chelsea cũng bốc được lá thăm thuận lợi khi chỉ phải gặp Hull City.

Với MU, nếu đánh bại Wolves trong trận đá lại tại Old Trafford họ sẽ đụng độ đội thắng ở cặp Watford vs Tran 4.0.3, còn với Tottenham, nếu giành chiến thắng trước Middlesbrough thầy trò Mourinho sẽ đụng độ Southampton, đội bóng mà họ vừa để thua cách đây ít ngày. 

Arsenal vừa có chiến thắng 1-0 trước Leeds ở vòng 3, họ sẽ đụng độ Bournemouth ở vòng tiếp theo. Một ứng viên khác cho chức vô địch là Leicester sẽ gặp Brentford. Các trận đấu ở vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra từ các ngày 24/1 đến 27 tháng 1. Các đội giành chiến thắng sẽ thu về 180.000 bảng. 


Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup


Watford/Tranmere vs Wolves/Manchester United
Hull City vs Chelsea
Southampton vs Middlesbrough/Tottenham
QPR vs Sheffield Wednesday
Bournemouth vs Arsenal
Northampton Town vs Derby County
Brentford vs Leicester
Millwall vs Sheffield United
Reading/Blackpool vs Cardiff/Carlisle
West Ham vs West Brom
Burnley vs Norwich
Bristol Rovers/Coventry City vs Birmingham
Manchester City vs Fulham
Rochdale/Newcastle vs Oxford United
Portsmouth vs Barnsley
Bristol City/Shrewsbury vs Liverpool

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X