Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Cơn ác mộng của Jurgen Klopp

Thứ Ba 12/01/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa thoát được “ải” Exeter City, Liverpool đã phải đối mặt với thử thách đáng sợ ở vòng đấu tiếp theo bởi đối thủ đã chờ họ sẵn chính là West Ham, đội đã hạ sát The Kop với tổng tỷ số 5-0 ở mùa giải này.

Boc tham vong 4 FA Cup Con ac mong cua Klopp hinh anh
Andy Carroll từng ghi bàn giúp West Ham hạ sát Liverpool

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức bốc thăm vòng đấu thứ tư FA Cup, giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất thế giới. Các ông lớn của Premier League đều rơi vào những cặp đấu dễ thở, ngoại trừ Liverpool khi họ phải đối đầu với “grand killers” mang tên West Ham United. The Hammers đã đánh bại Liverpool 3-0 tại Anfield ở lượt đi Premier League mùa này. Ở trận đấu lượt về diễn ra cách đây ít ngày, Liverpool cũng chẳng thể cải thiện được nhiều khi thúc thủ với tỷ số 0-2 với bàn thắng ấn định tỷ số của “người cũ” Andy Carroll. Tất nhiên Liverpool của Jurgen Klopp sẽ chỉ trạm chán West Ham khi họ vượt qua Exeter trong trận đấu bù.

Arsenal có lẽ là đội bóng dễ thở nhất ở vòng 4 khi họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội bóng tại giải hạng Nhất là Burnley. Nhà đương kim vô địch và cũng là đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu vừa mới đánh bại Sunderland 3-1 tại Emirates ở vòng 3. Trong khi đó Burnley bất ngờ đánh bại đội bóng rất mạnh tại Championship là Middlesbrough với các bàn thắng của Rouwen Hennings và Stephen Ward. Đội bóng thành London khác là Chelsea cũng chỉ phải đối đầu với MK Dons (hạng Nhất), hoặc Northampton Town (hạng Ba). The Blues vừa đánh bại Scunthorpe Utd với các pha lập công của Diego Costa và Ruben Loftus-Cheek.

Boc tham vong 4 FA Cup Con ac mong cua Jurgen Klopp hinh anh 2
Chelsea dễ thở ở vòng 4

Man City cũng được coi là dễ thở với việc họ chỉ phải đối đầu với Wycombe Wanderers (hạng Ba), hoặc Aston Villa, dù cho đội bóng của Remi Garde được coi là đương kim á quân. Ở vòng đấu trước, họ cũng phải làm khách trên sân Norwich nhưng dễ dàng vượt qua chủ nhà với kết quả 3-0. Đối thủ hàng xóm của họ là Manchester United sẽ phải hành quân đến sân Derby County hứa hẹn lành ít dữ nhiều. Dù cho Derby chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất, nhưng họ đứng sau mỗi Middlesbrough. Đội bóng của Louis van Gaal cũng chỉ mới vượt qua Sheffield Utd (hạng Nhì) trên sân nhà ở những phút cuối cùng.

Các cặp đấu cụ thể tại vòng 4 FA Cup:

West Brom/Bristol City vs Peterborough

Eastleigh/Bolton Wanderers vs Leeds United

Arsenal vs Burnley

Derby County v Manchester United

Huddersfield/Reading vs Walsall

Exeter City/Liverpool vs West Ham United

Wycombe/Aston Villa vs Manchester City

Shrewsbury Town vs Sheffield Wednesday

Nottingham Forest vs Watford

Carlisle United/Yeovil vs Everton

Crystal Palace vs Stoke City

Oxford United vs Newport County/Blackburn Rovers

Ipswich Town/Portsmouth vs AFC Bournemouth

Colchester United vs Tottenham Hotspur/Leicester City

Bury or Bradford vs Hull City

Northampton Town or MK Dons vs Chelsea

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X