Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Tottenham đại chiến Man City

Thứ Năm 26/09/2024 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham và Man City sẽ đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng đấu này.

Cách đây ít giờ, các trận ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh tiếp tục được diễn ra. Những đội bóng lớn như Arsenal hay Liverpool đã ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo. Pháo thủ và Lữ đoàn đỏ đều đánh bại Bolton và West Ham với tỷ số 5-1.

Sau khi phần lớn những cái tên vượt qua vòng 3 đã được xác định, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã chính thức được diễn ra. Tottenham và Man City sẽ đụng độ ở vòng 4, đây chắc chắn là trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng đấu này.

Ket qua boc tham vong 4 cup Lien doan Anh da lo dien.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã lộ diện.

 

Arsenal có lẽ là đội bóng lớn dễ thở nhất ở vòng 4, họ chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới Preston North End. MU sẽ đụng độ Leicester, trong khi ĐKVĐ Liverpool cũng có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brighton, đội đang có phong độ cao.

Một ứng viên vô địch khác là Chelsea sẽ gặp AFC Wimbledon hoặc Newcastle. Ở những cặp đấu khác Brentford đụng độ Sheffield Wednesday, Southampton gặp Stoke và 2 đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Aston Villa đấu và Crystal Palace sẽ gặp nhau.

Phản ứng về kết quả bốc thăm, cựu tiền vệ đội tuyển Anh - Jamie Redknapp cho biết: “Đó là một kết quả bốc thăm tuyệt vời! Tottenham và Manchester City đã có một số trận đấu tuyệt vời trong những năm qua. Spurs phải mạnh mẽ, đây là một cơ hội lớn cho họ”.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2024/25

Brentford vs Sheffield Wednesday

Southampton vs Stoke

Tottenham vs Manchester City

AFC Wimbledon hoặc Newcastle vs Chelsea

Manchester United vs Leicester

Brighton vs Liverpool

Preston vs Arsenal

Aston Villa vs Crystal Palace

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X