Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: MU và Arsenal gặp khó

Thứ Năm 28/09/2023 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2023/24 diễn ra ngay sau khi các cặp đấu ở vòng 3 khép lại, MU và Arsenal không thể nở nụ cười khi gặp những đối thủ khó chịu.

Các trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2023/24 vừa kết thúc cách đây ít giờ, và ngay sau đó lễ bốc thăm vòng 4 được diễn ra. MU bốc phải lá thăm mang tên Newcastle, đây là cặp đấu tái hiện trận chung kết ở mùa giải trước. Quỷ đỏ đã đánh bại Chích chòe 2-0 trong trận đấu tại sân Wembley, qua đó kết thúc chuỗi gần 6 năm không danh hiệu.

MU va Newcastle dung do o vong 4 cup Lien doan Anh

MU và Newcastle đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Newcastle đã đánh bại Man City 1-0 ở vòng 3, và bây giờ họ quyết tâm đánh bại Quỷ đỏ để phục thù dù phải chơi tại Old Trafford. Đây là cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng 4. Arsenal cũng bốc phải lá thăm không hề dễ dàng mang tên West Ham, Pháo thủ sẽ phải thi đấu trên sân của Búa tạ.

Mùa giải năm nay West Ham đang chơi tốt, họ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho Pháo thủ. Liverpool một lần nữa gặp Bournemouth, đội bóng mà họ đã đánh bại 3-1 tại Anfield ở Ngoại hạng Anh vào tháng trước. Lần này, đoàn quân của Klopp sẽ phải làm khách.

Chelsea khá dễ thở khi chỉ phải gặp Blackburn, The Blues được chơi trên sân nhà ở vòng đấu tới. 2 đại diện của Premier League là Everton và Burnley sẽ đụng độ ở vòng 4, đây được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng. 2 cặp đấu còn lại là các trận Mansfield vs Port Vale và Exeter vs Middlesbrough.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh 2023/24

Mansfield vs Port Vale

Ipswich vs Fulham

MU vs Newcastle

Bournemouth vs Liverpool

Chelsea vs Blackburn

West Ham vs Arsenal

Everton vs Burnley

Exeter vs Middlesbrough

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X