Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khó

Thứ Năm 23/09/2021 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 3 kết thúc, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được tiến hành. Bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã chọn ra nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Liverpool và Man City là những cái tên đầu tiên giành quyền vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Họ có những chiến thắng thuyết phục trước Norwich và Wycombe. Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng 3 tiếp tục diễn ra, những đội bóng lớn đã nhận những kết quả trái ngược.

MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 0-1 trước West Ham. Như vậy là Quỷ đỏ đã để mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chelsea và Tottenham cũng có những trận đấu vất vả trước Aston Villa và Wolves.
 
Những cặp đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Những cặp đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Chelsea để Aston Villa cầm hòa 1-1 trong 90 phút, họ chỉ giành chiến thắng 4-3 trên chấm 11m. Tottenham cũng để Wolves cầm hòa 2-2 và chỉ đi tiếp nhờ chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu. Arsenal là đội bóng lớn có chiến thắng thuyết phục nhất, họ đánh bại Wimbledon 3-0. Leicester và Brighton cũng giành vé đi tiếp sau những chiến thắng trước Millwall và Swansea.

Ngay sau khi vòng 3 kết thúc, bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Những lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ West Ham, đội bóng vừa đánh bại MU ở vòng 3. Arsenal cũng gặp thử thách khó khăn khi đụng độ Leeds United.

Chelsea bốc phải lá thăm mang tên Southampton, đội bóng cầm hòa cả MU và Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này. Leicester gặp lại Brighton, đội bóng mà họ vừa để thua 1-2 cuối tuần trước. Liverpool bốc được lá thăm dễ thở mang tên Preston. Tottenham cũng chỉ phải gặp Burnley. 2 cuộc đọ sức còn lại là Stoke vs Brentford và QPR vs Sunderland. 

Những trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 25/10. Man City hiện vẫn đang là ĐKVĐ giải đấu này, năm ngoái họ đánh bại Tottenham 1-0 trong trận chung kết.
Timo Werner chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòiTimo Werner chấm dứt chuỗi 9 trận tịt ngòi
Tiền đạo Timo Werner là người mở tỷ số cho Chelsea trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, đây là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải năm...
Đánh bại Aston Villa sau màn đấu súng, Chelsea lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn AnhĐánh bại Aston Villa sau màn đấu súng, Chelsea lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Không sử dụng đội hình mạnh nhất, The Blues đã gặp không ít khó khăn trước một Aston Villa chơi hay một cách bất ngờ tại trận đấu vòng 3 cúp Liên đoàn Anh...
Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa vòng 3 Carabao Cup 2021Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa vòng 3 Carabao Cup 2021
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Aston Villa 1h45 hôm nay 23/9 vòng 3 Carabao Cup 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Chelsea vs Aston Villa kênh...
HLV Aston Villa không dám nghĩ đến việc vượt qua ChelseaHLV Aston Villa không dám nghĩ đến việc vượt qua Chelsea
Phát biểu trước cuộc đụng độ Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Dean Smith khẳng định rất khó để Aston Villa làm nên bất ngờ.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston VillaĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa
Đội hình Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X