Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Đại gia dễ thở

Thứ Năm 24/09/2015 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi các trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, hay còn gọi là Capital One Cup, kết thúc BTC giải đã tiến hành bốc thăm vòng 4 và các đại gia tại Premier League đều không phải gặp những trở ngại nào đáng kể.

Boc tham vong 4 cup Lien doan Anh Dai gia de tho hinh anh
Bốc thăn vòng 4 Capital One Cup: Đại gia dễ thở

Hầu hết các đội bóng lớn tại Premier League đều dễ dàng giành vé đi tiếp ở lượt trận đầu tiên mà họ tham dự (các đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng Anh được đặc cách vào thẳng vòng 3). Nếu như Man City đã “gọi” với chiến thắng 4-1 trước Sunderland ở trận đấu sớm ngày hôm qua thì hôm nay, M.U hay Chelsea đều “trả lời” bằng những thắng lợi có cách biệt tương tự. Nếu như Quỷ Đỏ đánh bại Ipswich Town 3 bàn không gỡ thì The Blues cũng vượt qua Walsall 4-1 trên sân khách. Khó khăn hơn một chút là Arsenal khi họ phải vượt qua đối thủ khó nhằn là Tottenham, nhưng với cú đúp trong một ngày xuất thần của tiền vệ Flamini, Pháo thủ vẫn ghi tên vào vòng 4. Gây thất vọng nhất chính là Liverpool khi họ chỉ có một kết quả hòa trước Carlisle United, đội bóng đang thi đấu ở giải đấu có thứ hạng cao thứ 4 ở Anh, sau 120 phút và chỉ giành thắng lợi trên loạt sút luân lưu, dù được thi đấu tại Anfield.

Tại vòng 4, người hâm mộ sẽ phải thất vọng khi không có trận đấu nào được diễn ra giữa 2 trong 5 đội bóng lớn tại Premier League. Thay vào đó, đương kim vô địch Chelsea sẽ phải hành quân đến Stoke và đây dự đoán là thử thách lớn nhất trong số những đội bóng lớn kể trên. Manchester United thì tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đối thủ hạng dưới là Middlesbrough. Cả hai đội bóng này đều đã có chiến thắng 3-0 ở vòng 3. Liverpool sẽ có cuộc tái đấu với Bournemouth, đội bóng mà họ đã đánh bại với tỷ số 1-0 ở vòng 2 Premier League 2015/16. Tương tự, Man City cũng sẽ đối đầu với Crystal Palace sau khi hạ sát đội bóng này ở vòng 5 giải ngoại hạng với tỷ số 1-0. Đội bóng lớn duy nhất phải làm khách ở vòng này là Arsenal khi họ phải đến sân của Sheffield Wednesday. Các cuộc đối đầu còn lại đều là cuộc chiến nội bộ Premier League.

M.U 3-0 Ipswich Town: Rooney giải tỏa, lần đầu của Pereira và cái duyên của Martial
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không quá xuất sắc trước đối thủ dưới cơ trên sân nhà Old Trafford nhưng nhờ chất lượng vượt trội, Man Utd vẫn dễ dàng có được thắng...

Các trận đấu tại vòng 4 Capital One Cup 2015/16 sẽ được diễn ra vào những ngày 27-28/10, giờ địa phương. Sau đây là kết quả bốc thăm:

Manchester City vs Crystal Palace

Liverpool vs Bournemouth

Manchester United vs Middlesbrough

Everton vs Norwich

Southampton vs Aston Villa

Sheffield Wednesday vs Arsenal

Hull vs Leicester

Stoke vs Chelsea

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X