Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal hẹn trả nợ Liverpool, Mourinho tái ngộ Chelsea

Thứ Sáu 18/09/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa thi đấu vòng 3 nhưng Cúp Liên đoàn Anh đã bốc thăm ngay vòng 4. Và ở vòng đấu này hứa hẹn sẽ có một cuộc thư hùng nảy lửa giữa Arsenal và Liverpool, 2 đội đã hòa nhau 5-5 cũng ở sân chơi này mùa giải năm ngoái.
Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh tạo ra những cặp đấu rất đáng mong chờ. Jose Mourinho có thể gặp lại đội bóng cũ Chelsea nếu như vượt qua được những đối thủ hạng dưới ở vòng 3 diễn ra vào tuần tới. Kể từ khi nhậm chức ở Spurs, Mourinho đã đụng độ Chelsea 2 lần nhưng chưa thể giành chiến thắng.

Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Arsenal hẹn trả nợ Liverpool hình ảnh

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal hẹn trả nợ Liverpool


Trong khi đó, Liverpool sẽ đụng độ Leicester hoặc Arsenal nếu như vượt qua đội bóng nhược tiểu Lincoln. The Kop là đội giành chiến thắng trong trận đấu với Arsenal tại Cúp Liên đoàn hồi năm ngoái. 2 đội hòa nhau với tỉ số 5-5 trong 90 phút thi đấu chính thức và Liverpool đã thắng sau loạt đấu súng cân não.

Nhà ĐKVĐ Man City phải hành quân đến sân của Milwall hoặc Burnley nếu đánh bại được Bournemouth. Một đội bóng khác của thành Manchester là Man United thì có một con đường thênh thang khi gặp Luton ở vòng 3 và sau đó là Preston hoặc Brighton ở vòng 4. Cánh cửa tiến sâu khá rộng mở với Quỷ đỏ, nhất là khi các đối thủ nguy hiểm sẽ loại nhau ở vòng 4 này.

Ở những cặp đấu khác, West Brom hoặc Brentford sẽ đụng độ Fulham hoặc Sheffield Wednesday. Everton sẽ đụng West Ham hoặc Hull nếu vượt qua Fleetwood. Bristol hoặc Aston Villa sẽ tiếp đón Stoke hoặc Gillingham. Đội thắng trong trận đấu giữa Morecambe và Newcastle sẽ đụng độ Newport hoặc Watford.

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21:
Lincoln City/Liverpool v
Leicester City/Arsenal

Millwall/Burnley v Manchester City/Bournemouth

West Brom/Brentford v Fulham/Sheffield Wednesday

Fleetwood Town/Everton v West Ham/Hull

Bristol City/Aston Villa v Stoke/Gillingham

Leyton Orient/Tottenham v Chelsea/Barnsley

Newport County/Watford v Morecambe/Newcastle

Preston/Brighton v Luton/Manchester United

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X