Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Thứ Sáu 25/09/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những trận đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong đó phải kể đến việc Liverpool đụng độ Arsenal

Liverpool, Chelsea gặp khó ở Cúp Liên đoàn Anh


Rạng sáng nay, những trận đấu tiếp theo ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn. Liverpool được đánh giá cao hơn đội bóng hạng 3 Lincoln rất nhiều, mặc dù phải làm khách song họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 7-2.
Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Liverpool đụng Arsenal ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Một đội bóng lớn khác là Man City cũng giành quyền đi tiếp. Man xanh đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Ngoài Liverpool và Man City thì những đội bóng lớn khác ở Ngoại hạng Anh như MU, Chelsea hay Arsenal đều có vé đi tiếp. Trận Tottenham và Leyton đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Rất nhiều những trận đấu hấp dẫn sẽ xuất hiện ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trong đó phải kể đến việc Liverpool đụng độ Arsenal. Hai đội bóng lớn của nước Anh sẽ gặp nhau ở cúp Liên đoàn, chỉ ít ngày sau khi hai đội đụng độ tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là đội thắng giữa Tottenham và Leyton sẽ chạm trán Chelsea. Với đội hình được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, chiếc vé đi tiếp đang nằm chắc trong tay của Spurs. Khả năng "Gà trống" gặp Chelsea ở vòng 4 là rất cao.

MU sẽ gặp Brighton, đội bóng mà họ sẽ đụng độ vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Man City sau khi vượt qua Bournemouth với tỷ số 2-1 sẽ đụng độ Burnley ở vòng 4. Hiện thầy trò Pep Guardiola đang là ĐKVĐ giải đấu này, mùa trước họ đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận chung kết.

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 25/9: Bayern ngược dòng dành siêu cúp, Minamino thăng hoa giúp Liverpool thắng hủy diệt
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bùng nổ trước Lincoln, sao trẻ Liverpool được Klopp tâng lên mây
Klopp khẳng định Curtis Jones là một tài năng phi thường và sẽ thăng tiến vượt bậc trong những năm tới.
Video tổng hợp: Lincoln 2-7 Liverpool (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21, Liverpool dù chỉ tung ra sân đội B nhưng vẫn dễ dàng có thắng lợi hủy diệt bởi chỉ phải gặp đối thủ đang chơi ở giải hạng...
Hủy diệt đội hạng 3 chỉ bằng đội B, Liverpool vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Dù chỉ tung ra đội hình phụ tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, song Liverpool vẫn dễ dàng nghiền nát Lincoln với tỷ số 7-2, qua đó đoạt vé vào vòng 4, gặp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X