Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp FA: MU tiếp tục đen

Thứ Ba 08/01/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- May mắn tiếp tục không đứng sau Manchester United sau khi họ phải nhận tin không tốt lành từ lễ bốc thăm vòng 4 FA Cúp. Lá thăm may rủi đã khiến "Quỷ đỏ" tiếp tục phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn khác tại Premiership.

Vận đen tiếp tục theo chân tại vòng 4 FA cúp

Theo kết quả lễ bốc thăm diễn ra vào đêm qua, MU sẽ phải gặp đội thắng trong trận đá lại giữa Tottenham và Reading. Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của HLV Juande Ramos,  Tottenham đang tìm lại được chính mình. Reading cũng là một đối thủ có lối chơi rất khó chịu. Cũng ở cúp FA năm ngoái, MU đã phải cần tới hai lượt trận mới có thể vượt qua được Reading. Vì vậy dù chơi biết được đối thủ trực tiếp của mình là đội bóng nào, vòng 4 tiếp tục là 1 vòng đấu không dễ dàng cho thày trò Sir Alex.

Cũng phải gặp những khó khăn nhưng những đối thủ tại vòng 4 của Arsenal, Chelsea hay Liverpool dễ thở hơn nhiều. Đối thủ của Arsenal sẽ là đội thắng trong trận đá lại giữa Stoke City và Newcastle. Trong khi Stoke, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất, không đáng ngại thì Newcastle cũng đang trong tình trạng khủng hoảng. Cơ hội đi tiếp của dàn "Pháo trẻ" là rất sáng.

Chelsea gần như đã cầm chắc 1 suất đi tiếp khi chỉ phải làm khách trên sân JJB của một Wigan đang cần tập trung lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng tại Premeirship.Trong khi đó, nếu thắng được Luton trong trận đấu lại diễn ra vào ngày 15/1 tới, Liverpool sẽ tiếp tục chỉ phải gặp một đội bóng hạng dưới. Đối thủ của The Kop sẽ là đội thắng trong trận đấu lại giữa Swansea và Havanr Waterlooville.

Một kết quả gây bất ngờ của FA Cúp 2008 là có tới 7/16 đại diện không chơi tại Premiership góp mặt tại vòng 4. Con số này có thể sẽ tăng lên nếu Liverpool không vượt qua được Lutton, Fulham thất bại trước Briston trong các trận đá lại diễn ra trong hai ngày 15 và 16/1.

Theo lịch, các trận đấu thuộc vòng 4 sẽ diễn ra vào 2 ngày 26 & 27/1

Kết quả một số cặp đấu đánh chú ý:

Các cặp đấu chi tiết:
Arsenal v Stoke City/Newcastle
Swindon/Barnet v Fulham v Bristol Rovers
Wigan v
Chelsea
Luton/Liverpool v Swansea/Havant
Man Utd v Spurs/Reading
Portsmouth v Plymouth
Derby/Sheff Wed v Preston
Sheff Utd v West Ham/Man City
Mansfield v Middlesbrough

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X