Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 Cup FA: Đại chiến Merseyside

Thứ Hai 05/01/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay từ vòng 4, Cúp FA đã phải chứng kiến những cuộc nội chiến Premier League hạng nặng. Liverpool sẽ phải gặp Everton ở derby Merseyside trong khi M.U rất có duyên với Tottenham ở giải cúp năm nay.

Benitez đã không hề buông Cúp FA để dồn sức cho Premier League như giới chuyên gia lầm tưởng. HLV người Tây Ban Nha đã thể hiện tham vọng chinh phục mọi giải đấu mùa này bằng việc tung ra đội hình cực mạnh ở trận làm khách trên sân đội bóng hạng dưới Preston North End. Chiến thắng 2-0 dành cho họ là hoàn toàn hợp lý. Nhưng còn hơn cả chiến thắng, 90 phút ở Preston đã mang lại cho Liverpool nhiều niềm vui. Torres đã chính thức trở lại bằng bàn thắng ở phút bù giờ và người đã có đường dọn cỗ cho anh chính là thủ quân Gerrard, vốn đang sống trong những ngày đen tối vì vụ xô xát trong 1 quán bar, thậm chí đang đối mặt với án tù lên đến 5 năm.

Đại chiến vùng Merseyside ở ngay vòng 4 cúp FA

Nhưng chỉ 24 tiếng sau đó, Liverpool đã phải nhận hung tin. Đối thủ của họ ở vòng 4 chính là người hàng xóm Everton. Trận lượt đi ở Premier League mùa này, Liverpool từng giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Goodison Park. Nhưng trận đấu ấy rơi vào giai đoạn Everton suy yếu. Còn bây giờ, Everton đã vươn lên mạnh mẽ và đứng thứ 6 trên BXH.

Cuộc chiến khốc liệt khác ở vòng 4: M.U gặp Tottenham ở Old Trafford. Ở vòng 3, Tottenham đã vượt qua Wigan 3-1 nhờ cú đúp của Pavlyuchenko trong khi M.U dễ dàng giành chiến thắng trước một Southampton yếu ớt. Dù dễ dàng (đối thủ chơi thiếu người từ giữa hiệp 1), M.U đã cho thấy họ đang sở hữu một đội hình có chiều sâu thực sự. Cho 3 ngôi sao lớn là Ronaldo, Tevez và Rooney nghỉ dưỡng sức, M.U đã thắng nhờ sự tỏa sáng của những chuyên gia dự bị, như tài năng trẻ Wellbeck, Nani...

Berbatov sẽ lại làm tâm điểm của cuộc chạm trán này. Trận đấu ở White Hart Lane cách đây không lâu, Berbatov thi đấu cực kỳ mờ nhạt và M.U đã bị cầm hòa 0-0. Nhưng Berbatov sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua sức ép khi gặp lại đội bóng cũ. M.U và Tottenham chính là 2 đội hứa hẹn sẽ góp mặt trong trận CK Cúp Carling. Giữa tuần này, tại lượt đi bán kết Cúp Carling, Tottenham sẽ gặp Burnley trong khi đối thủ của M.U cũng đến từ giải hạng dưới - Derby County.

Những đội bóng lớn khác của Premier League đều gặp may với lá thăm vòng 4. Nếu vượt qua Southend trong trận đấu lại, Chelsea chỉ gặp Ipswich Town. Đối thủ của Arsenal chính là Cardiff, đội bóng đã lọt vào CK Cúp FA với Portsmouth mùa trước.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 4
 
Birmingham/Wolves - Middlesbrough
Cardiff - Arsenal
Chelsea/Southend - Ipswich
Cheltenham/Doncaster - Aston Villa
Derby - Nottingham Forest
Hartlepool - West Ham
Hull/Newcastle - Millwall/Crewe
Kettering - Fulham
Leyton Orient/Sheff Utd - Charlton/Norwich
Liverpool - Everton
Portsmouth/Bristol City - Histon/Swansea
Man Utd - Tottenham
Sunderland - Blyth/Blackburn
Torquay - Coventry
Watford - Leicester/Crystal Palace
West Brom/Peterborough - QPR/Burnley

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X