Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 Carabao Cup: Man City đại chiến Liverpool, MU dễ thở

Thứ Sáu 11/11/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng 4 Carabao Cup đã được diễn ra và Man City tiếp tục đụng phải một đối thủ khó là Liverpool.

Man City đại chiến Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup

Sau khi cặp đấu cuối cùng giữa Man United và Aston Villa diễn ra ở Old Trafford, buổi lễ bốc thăm vòng 4 Carabao Cup cũng được tổ chức. Ở vòng 3, những đội bóng lớn ở London như Arsenal, Tottenham và Chelsea đều đã phải nói lời chia tay giải đấu. Liverpool đi tiếp nhờ chiến thắng trước Derby County sau loạt luân lưu. Man City đánh bại Chelsea trong khi MU cũng có thắng lợi trước Aston Villa để có mặt ở vòng 16 đội.

Carabao Cup
Man City đại chiến Liverpool ở vòng 4 Carabao Cup

Và cơ hội cho các đội bóng nhỏ lại tăng lên khi hai ông lớn Man City và Liverpool sẽ đụng độ nhau ở vòng 4. Man United chỉ phải gặp đội bóng hạng dưới là Burnley. Trong khi đó, đại gia mới nổi ở Premier League là Newcastle sẽ đụng độ Bournemouth. Các đội bóng khác ở Premier League như Wolves, Southampton, Leicester và Brighton đều gặp những đối thủ ở hạng thấp hơn.

Hai đội bóng thành Manchester sẽ có được lợi thế thi đấu trên sân nhà ở vòng 4 Carabao Cup. Tại vòng đấu này, các đội vẫn sẽ tiếp tục đá luân lưu để phân định thắng thua nếu như trận đấu không được giải quyết trong 90 phút. Hiệp phụ sẽ chỉ được đưa trở lại bắt đầu từ vòng bán kết.

Vòng 4 Carabao Cup sẽ diễn ra vào giữa tuần ngay sau khi các câu lạc bộ trở lại từ dịp nghỉ World Cup. Dự kiến, những trận đấu này sẽ được tổ chức vào các ngày 20, 21 và 22 tháng 12.

 

8 cặp đấu ở vòng 4 Carabao Cup:

  • Wolves vs Gillingham
  • Southampton vs Lincoln City
  • Blackburn Rovers vs Nottingham Forest
  • Newcastle United vs Bournemouth
  • Manchester City vs Liverpool
  • Manchester United vs Burnley
  • MK Dons vs Leicester City
  • Charlton Athletic vs Brighton and Hove Albion

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X