Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 FA Cup 2016/17: M.U hội ngộ "người cũ"

Thứ Ba 06/12/2016 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup đã chính thức diễn ra. Trừ Man City thì các ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những đối thủ quá khó chịu.

Tại vòng 3 FA Cup, những ông lớn của giải Ngoại hạnh Anh như M.U, Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Man City sẽ chính thức vào cuộc. Cách đây không lâu, lễ bốc thăm cho vòng đấu này đã chính thức diễn ra. Và kết quả của buổi bốc thăm đã đưa đến cho các đội bóng mạnh kể trên những đối thủ khá dễ chịu. Trong số những ông lớn của Premier League, chỉ duy nhất Man City là đụng độ đối thủ khó chịu.
Boc tham vong 3 FA Cup 201617 MU hoi ngo nguoi cu hinh anh
M.U gặp lại gương mặt cũ Jaap Stam
Cụ thể, ĐKVĐ M.U khởi đầu chiến dịch FA Cup bằng trận đấu với Reading. Đây là đội bóng đang đá ở giải hạng nhất Anh, cách đây không lâu Arsenal cũng từng đánh bại Reading nhưng là ở mặt trận Cúp liên đoàn Anh. M.U sẽ được đá trên sân nhà Old Trafford. Với lợi thế về chất lượng đội hình, đẳng cấp và được đá tại sân nhà, giới chuyên môn đều tin vào tấm vé bước vào vòng 4 cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, có một thông tin thú vị là Reading hiện được dẫn dắt bởi HLV Jaap Stam, cựu trung vệ người Hà Lan từng có quãng thời gian tươi đẹp ở Old Trafford (1998-2001) và phải ra đi khi đang trên đỉnh cao phong độ do đã dám tiết lộ những câu chuyện hậu trường bí mật của Man Utd trong cuốn tự truyện mà không xin phép Sir Alex Ferguson.
Aguero bị treo giò 4 trận vì cú kung-fu với David Luiz
(Bongda24h) - Aguero và Fernandinho đã phải nhận án phạt nặng với tổng cộng 7 trận cấm thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Anh do hành vi bạo lực trong trận thua...
Đội đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh là Chelsea cũng sẽ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là một trong hai đội Notts County hoặc Peterborough United, những đội bóng ở các giải hạng nhì và hạng ba. Và với phong độ đang lên cực cao của The Blues, chẳng ai nghĩ những đội bóng tí hon này có thể tạo ra bất ngờ.
Boc tham vong 3 FA Cup 201617 MU hoi ngo nguoi cu hinh anh 2
Man City đụng độ West Ham
Liverpool cũng được bốc thăm với những đối thủ ở hạng ba là Plymouth Argyle hoặc Newport County. Trong khi đó, Arsenal phải làm khách nhưng đối thủ cũng chỉ là Preston North End. Với những đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Arsenal và Liverpool nhiều khả năng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.
Guardiola gọi điện riêng thuyết phục Alexis Sanchez đến Man City
(Bongda24h) - Giới truyền thông tại quê nhà Alexis Sanchez tiết lộ Pep Guardiola đã gọi điện riêng để thuyết phục cầu thủ người Chile gia nhập Manchester City.
Đội bóng lớn gặp đôi chút khó khăn ở vòng này là Manchester City khi đối thủ của họ là một đội bóng khác của Ngoại hạng Anh là West Ham United. Mùa này, đại diện của thành London đã sa sút rất nhiều, nhưng rõ ràng nếu so sánh với các đối thủ của M.U, Chelsea, Arsenal hay Liverpool thì chướng ngại vật mang tên West Ham khó khăn hơn khá nhiều.

Các trận đấu của vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra trong các ngày 6 và 7/1/2017.

Boc tham vong 3 FA Cup 201617 MU hoi ngo nguoi cu hinh anh 3
Các cặp đấu vòng 3 cúp FA 2016/17

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X