Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 cúp Liên đoàn: Chelsea đối mặt Leicester, M.U gặp “chú lùn”

Thứ Năm 25/08/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chật vật vượt qua Bristol Rovers, Chelsea sẽ lại phải đối mặt với một thử thách nữa tới từ Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Trong khi đó, M.U may mắn chỉ gặp Northampton Town thuộc hạng 3 Anh.


Rạng sáng thứ 4 vừa qua, Chelsea đã phải toát mồ hôi mới vượt qua đội đang chơi tại League One (hạng 3 Anh) là Bristol Rovers với tỷ số 3-2 tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh. Vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 30 phút đầu song đoàn quân của Antonio Conte đã không thể hướng cục diện theo hướng dễ dàng cho mình khi để đối thủ chọc thủng lưới 2 bàn trong thời gian còn lại và sau cùng chỉ có chiến thắng sát nút tại sân nhà Stamford Bridge.

Lễ bốc thăm vòng 3 của cúp Liên đoàn mới được diễn ra và nó không mang lại thuận lợi cho Chelsea. Họ sẽ phải đối đầu với đương kim vô địch Premier League là Leicester City trên sân đối phương. Không có được khởi đầu tốt ở mùa giải này khi thua 3, hòa 1 sau 3 trận chính thức đầu tiên song ít ra đội bóng do Claudio Ranieri dẫn dắt cũng thể hiện được sự tiến bộ sau trận hòa 0-0 với Arsenal hồi cuối tuần.

Boc tham vong 3 cup Lien doan Chelsea doi mat Leicester, MU gap chu lun hinh anh
Chelsea sẽ đụng độ Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn

Trong khi đó, Man City – đội đang sở hữu chiếc cúp Liên đoàn sẽ phải đối mặt với một đội thuộc Premier League khác là Swansea City trên sân khách. Đây được xem là bài toán không quá khó khăn với Nửa xanh thành Manchester khi mà Swansea có nhiều xáo trộn trong đội hình mùa này và chưa thể có được những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa.

Một cặp đấu khác giữa hai đội thuộc Premier League khác là Stoke City và Hull City. Còn lại, tất cả những đội thuộc giải đấu được xem là hấp dẫn nhất châu Âu chỉ phải đối đầu với những đội hạng dưới. Manchester United sẽ có chuyến làm khách tới sân đội hạng 3 Northampton Town và đó được xem là cơ hội để Jose Mourinho sử dụng đội hình B dưỡng sức cho các trụ cột.

Hai ông lớn khác của nước Anh là Arsenal và Liverpool lần lượt chỉ phải gặp các đội đang chơi tại Football League Championship (hạng 2 trong hệ thống thi đấu tại Anh) là Nottingham Forest và Derby County (đều trên sân khách).

Các cặp đấu cụ thể của vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (đều diễn ra lúc 1h45 ngày 21/9 tới):

Leicester City vs Chelsea
Northampton vs Manchester United
Brighton vs Reading
Newcastle vs Wolves
Stoke vs Hull
Bournemouth vs Preston
Tottenham vs Gillingham
Everton vs Norwich
Derby County vs Liverpool
West Ham United vs Accrington Stanley
Southampton vs Crystal Palace
Swansea vs Manchester City
Fulham vs Bristol City
Leeds United vs Blackburn
QPR vs Sunderland
Nottingham Forest vs Arsenal


Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X