Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 cúp FA: Arsenal đại chiến Tottenham

Thứ Hai 09/12/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức công bố kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup. Kết quả, Arsenal đã gặp khó khi đối diện với Tottenham. Trong khi đó, Chelsea, Man City đều chỉ đụng độ với thử thách khá dễ chịu.

Arsenal sẽ chạm trán cùng Tottenham ở vòng 3 FA Cup
Arsenal sẽ chạm trán cùng Tottenham ở vòng 3 FA Cup

Ngày hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức công bố  

kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup. Ngay trong vòng đấu “mở hàng” này (đối với đại diện Premier League), giải đấu đã được “hâm nóng” khi Arsenal sẽ phải chạm trán với Tottenham.

Ở mùa này, hai CLB ở phía Bắc thành London đã chạm trán 1 lần trong khuôn khổ Premier League. Ở cuộc chiến đó, Arsenal đã vượt qua đại kình địch với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Giroud. Một đội bóng mạnh khác ở Premier League là MU cũng phải đụng độ với Swansea. Dù vậy, ở thời điểm này, “Bày thiên nga” không được đánh giá cao như mùa giải trước. Hơn nữa, đây là trận đấu mà David Moyes cũng các học trò được thi đấu tại Old Trafford. Mùa này, ngay trong trận khai mạc, “Quỷ đỏ” đã nghiền nát Swansea ngay tại xứ Wales với tỷ số 4-1.

Ngoài trừ Arsenal, MU, những “ông lớn” còn lại như Chelsea, Liverpool, Man City đều chỉ đụng độ với đội bóng hạng dưới. Đối thủ của Chelsea là Derby County, Liverpool chạm trán với Oldham hoặc Mansfield, trong khi đó, Man City sẽ đụng độ cùng Blackburn. Theo dự kiến, vòng 3 FA Cup sẽ diễn ra trong 2 ngày 4,5/1 năm sau.

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup (có sự tham gia của những đại diện Premier League):

Liverpool v Oldham/Mansfield
Nottm Forest v West Ham
Middlesbrough v Hull
West Brom v Crystal Palace
Stoke v Leicester
Southampton v Burnley
Newcastle v Cardiff
Man Utd v Swansea
Norwich v Fulham
Aston Villa v Sheff Utd
Sunderland v Carlisle
Blackburn v Man City
Everton v QPR
Arsenal v Tottenham
Derby v Chelsea

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X