Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 3 Carabao Cup: Arsenal, MU dễ thở, Liverpool gặp đối thủ cứng

Thứ Năm 29/08/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 3 Carabao Cup 2024/25, nhìn chung các 'ông lớn' đều chỉ phải gặp những đội bóng yếu. Riêng chỉ có Liverpool phải đối đầu với đội bóng Ngoại hạng Anh, West Ham Utd.

Vào tối ngày hôm qua (28/8) theo giờ Anh, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức lễ bốc thăm vòng 3 của Carabao Cup 2024/25 với sự tham gia của 32 CLB.

Tại vòng này, đã không có đội bóng nào trong số các 'ông lớn' như Man City, Arsenal , Liverpool, Aston Villa, Tottenham hay Man Utd phải gặp nhau.

Carabao Cup
Không có trận đấu nào giữa các đội trong nhóm 'Big 6' tại vòng 3 Carabao Cup

Tuy nhiên là đương kim vô địch Liverpool vẫn được đánh giá là gặp đối thủ 'cứng cựa' nhất. Đó là West Ham - đội bóng cũng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Và chắc chắn là thầy trò Arne Slot sẽ không dễ vượt qua đối thủ này trong hành trình bảo vệ ngôi vương ở sân chơi Carabao Cup.

Trong khi Liverpool được dự báo sẽ gặp khó khăn trước West Ham thì các đội bóng còn lại trong nhóm 'Big 6' đều không gặp đối thủ quá mạnh tại vòng 3 Carabao Cup 2024/25.

CLB Manchester City đấu với Watford - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh. Arsenal gặp Bolton (hạng Nhì Anh), MU gặp Barnsley (hạng Nhì Anh), Chelsea đấu với Barrow (hạng Ba Anh) trong khi Tottenham sẽ gặp đội bóng hạng Nhất Coventry City F.C.

Vòng 3 Carabao Cup 2024/25 với 16 cặp đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 23/9 tới. Đáng chú ý là hầu hết các đội bóng lớn đều sẽ thi đấu vào ngày 16. Riêng trận đấu của Chelsea và Barrow được tổ chức muộn hơn vào ngày 23 tháng 9. 

Kết quả bốc thăm vòng 3 Carabao Cup 2024/25:

  • Các trận đấu diễn ra vào ngày 16/9

Liverpool đấu West Ham

Manchester City đấu Watford

Arsenal đấu Bolton

Manchester United đấu Barnsley

Wycombe đấu Aston Villa

Coventry đấu Tottenham

  • Các trận diễn ra vào ngày 23/9

Walsall đấu Leicester

Brentford đấu Leyton Orient

Blackpool đấu Sheffield Wednesday

Preston đấu Fulham

Everton đấu Southampton

QPR đấu Crystal Palace

Stoke đấu Fleetwood

Brighton đấu Wolves

AFC Wimbledon đấu Newcastle

Chelsea đấu Barrow

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X