Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết League Cup: M.U đụng "sát thủ của những ông lớn"

Thứ Năm 27/10/2016 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi những trận đấu cuối cùng vòng 1/8 League Cup 2016/17 kết thúc, ban tổ chức giải đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết để chọn ra những cặp đấu hết sức thú vị.

Đáng chú ý nhất có lẽ của cuộc đụng độ của hai thế lực một thời của bóng đá Anh, Liverpool và Leeds United. Liverpool đang dần trở lại trở thành một đội bóng cực kỳ phóng khoáng và thi đấu đẹp mắt dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp. Họ thậm chí còn được kỳ vọng có thể mang về chức vô địch Premier League đầu tiên nếu cứ tiếp tục trình diễn tốt như hiện tại, trong khi đó, Leeds United vẫn đang nỗ lực để trở lại giải đấu có thứ hạng cao nhất nước Anh.

Boc tham tu ket League Cup MU dung sat thu cua nhung ong lon hinh anh goc
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup 2016/17

Lần gần nhất Leeds hành quân đến Anfield là vào tháng 10/2003. Ở trận đấu đó, Liverpool đã giành thắng lợi 3-1 nhờ các pha lập công của Michael Owen, Daryl Murphy và Sinama-Pongolle. Hiện tại, Leeds vẫn đang phải đứng thứ 10 ở giải hạng Nhất.

Một cặp đấu đáng chú ý khác chính là việc “sát thủ của những ông lớn” West Ham hành quân đến Old Trafford để thách thức Manchester United. West Ham vừa có thắng lợi đầy bất ngờ trước Chelsea vốn toàn thắng 3 trận gần nhất, trong khi M.U cũng vừa hạ gục Man City 1-0 ở trận derby. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford thêm một lần nữa, M.U đã được thần may mắn mỉm cười, nhưng họ không thể quên rằng West Ham đã thắng cách biệt 4 bàn không gỡ ở lần gần nhất hai đội chạm mặt tại League Cup, đó là vào tháng 11/2010.

Ở hai cặp đấu còn lại, Arsenal sẽ đón tiếp đối thủ đáng gườm là Southampton trên sân nhà. Điều đáng chú ý là trong ba lần gần nhất bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh, Arsenal đều được thi đấu trên sân nhà trước những đội bóng cũng đang thi đấu tại Premier League. Chắc chắn thầy trò HLV Arsene Wenger không thể chủ quan trước Southampton. Cặp đấu cân bằng nhất chính là cuộc đụng độ giữa tân binh Premier League và cựu binh Premier League tại sân KCOM. Đây là một cuộc so giày mà Hull City thậm chí còn không được đánh giá cao bằng một Newcastle đang thăng hoa ở giải hạng nhất.

Lịch thi đấu cụ thể vòng tứ kết League Cup 2016/17 (diễn ra vào cuối tháng 11)

Liverpool vs. Leeds United

Manchester United vs. West Ham

Hull City vs. Newcastle

Arsenal vs. Southampton

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X