Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Đại gia thở phào

Thứ Năm 31/10/2019 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có những cuộc đụng độ giữa các ông lớn Man Utd, Man City, Liverpool cũng như cả Leicester và League Cup mùa giải này có thể hướng tới những trận bán kết trong mơ.

Tiếp nối vòng 4 bùng nổ đại chiến với những Chelsea vs MU hay Liverpool vs Arsenal, tứ kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay hứa hẹn yên bình hơn nhiều khi các đội bóng lớn mạnh đều đã tránh được mặt nhau, bất chấp chiếm đến một nửa suất tham dự.

Sau khi xuất sắc hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge, Manchester United chuẩn bị có một trận đấu tứ kết dễ thở hơn nhiều khi được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Colchester United, đội bóng hạng tư bị đánh giá thấp nhất ở vòng tứ kết này.

Bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh Đại gia thở phào hình ảnh
Bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Chia vui với Quỷ Đỏ chính là gã hàng xóm ồn ào hiện đang nắm giữ vai trò đương kim vô địch của giải đấu, khi Manchester City chỉ phải hành quân đến “thành phố đại học” để làm khách của một Oxford United hạng ba trong hệ thống bóng đá Anh.

Khó khăn hơn có Liverpool nhưng nếu quyết định ra sân với đội hình xuất phát toàn sao tối ưu, thay vì lực lượng dự bị và các tài năng trẻ như trận hòa kịch tính 5-5 với Arsenal (thắng luân lưu 5-4), chủ nhà Aston Villa cũng sẽ không phải đối thủ cho thầy trò Jurgen Klopp.

Cuối cùng sẽ là cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức nhất giữa Everton và Leicester City, hai đội bóng có chất lượng và tham vọng cạnh tranh, phá vỡ thế độc tôn của top 6 Premier League. Đúng là những lá thăm may rủi đang mở đường cho một vòng bán kết trong mơ vào đầu năm 2020.

Các trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh dự kiến diễn ra trong hai ngày 17 và 18/12. Tuy nhiên, riêng cặp Aston Villa vs Liverpool có thể sẽ phải được dời sang đầu năm mới bởi The Kop, với tư cách ĐKVĐ Champions League, đã vướng lịch hành quân đến Qatar tham dự FIFA Club World Cup vào thời điểm đó.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X