Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết FA Cup: MU tránh được Man  City

Thứ Năm 02/03/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup được diễn ra ngay sau khi vòng 5 khép lại, 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch là MU và Man City không đụng độ ở tứ kết.

Man City đã dễ dàng có mặt ở vòng tứ kết FA Cup sau khi đánh bại Bristol City 3-0 trên sân khách ở vòng 5, Fulham cũng có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Leeds United. Một đại diện khác của Premier League cũng đi tiếp là Brighton, họ đánh bại Stoke City 1-0 ở vòng 5.

west ham 2

MU đánh bại West Ham 3-1 để vào tứ kết FA Cup

Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng 5 FA Cup tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà, MU ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước West Ham. Burnley mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng chỉ thắng Fleetwood 1-0. 2 bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 là chiến thắng 2-1 của Grimsby trên sân của Southampton, trong khi đó Blackburn cũng thắng 2-1 trên sân của Leicester. 

Lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup được diễn ra ngay sau khi vòng 5 khép lại, 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch là MU và Man City không đụng độ ở tứ kết. Man City sẽ gặp Burnley. Như vậy là HLV Kompany sẽ đụng đội đội bóng cũ.

MU sẽ gặp thử thách khó khăn hơn khi phải gặp Fulham, một dại diện của Premier League và đang chơi rất tốt. Đội bóng thành London thậm chí đang xếp thứ 6 trên BXH. Brighton chỉ phải gặp Grimsby, cặp đấu được đánh giá cân bằng nhất ở vòng tứ kết là cuộc đọ sức giữa Sheffield Utd và Blackburn. Những trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 19 và 20 tháng 3. 

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup

Man City vs Burnley

MU vs Fulham

Brighton vs Grimsby

Sheffield Utd vs Blackburn

Bốc thăm tứ kết FA Cup MU tránh được Man  City 1
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X