Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Man Utd “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”

Thứ Ba 19/02/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Né được kình địch cùng thành phố Man City nhưng Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục gặp khó với chuyến làm khách trước một Wolverhampton hiện tượng ở Premier League mùa giải này.

Nhanh chóng gượng dậy sau thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, Manchester United xuất sắc đánh bại Chelsea với tỷ số tương tự ngay trên sân khách Stamford Bridge để giành vé vào tứ kết FA Cup mùa giải này. Đây cũng là màn phục thù thành công cho trận chung kết năm ngoái.

Bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 201819 MU và Man City tránh nhau hình ảnh
Bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2018/19: Man Utd và Man City tránh nhau

Quả thật có thể nói thầy trò Solskjaer là những người rất không may với những lá phiếu bốc thăm ở giải đấu lâu đời nhất thế giới năm nay. Sau hai vòng liên tiếp hành quân đến London làm khách của những đội bóng lớn (Arsenal và Chelsea), họ tiếp tục sẽ phải thi đấu xa nhà trước một đại diện Premier League ở tứ kết.

Ít nhất thì cũng tạm thời tránh né được đối thủ cùng thành phố, nhưng Quỷ Đỏ sẽ phải đụng độ chủ nhà Wolverhampton, tân binh ngoại hạng đang là hiện tượng khó chịu ở mùa giải năm nay với vị trí cao nhất ngoài nhóm Big Six ở thời điểm hiện tại đã nói lên tất cả.

Trong khi đó, hàng xóm cũng như ứng cử viên vô địch sáng giá nhất Manchester City cũng sẽ có lần thứ hai liên tiếp hành quân đến Xứ Wales, sau Newport County vừa rồi thì giờ là Swansea, đội bóng mới xuống giải hạng Nhất.

Hai cặp đấu còn lại không thực sự đáng chú ý bằng nhưng tương đối cân tài cân sức giữa Watford vs Crystal Palace và Millwall vs Brighton. Vòng tứ kết FA Cup 2018/19 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16-17/3 sắp tới.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2018/19:

Swansea v Manchester City
Watford v Crystal Palace
Wolverhampton v Manchester United
Millwall v Brighton

Vong tu ket FA Cup 2018/19
Vòng tứ kết FA Cup 2018/19

Video trận Chelsea 0-2 Man Utd ở vòng 5 FA Cup 2018/19:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X