Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Tứ kết FA Cup: Đụng Stoke City, Liverpool gặp khó

Thứ Hai 20/02/2012 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành vé vào Tứ kết một cách thuyết phục, trờ trêu thay, Liverpool lại đụng phải đối thủ rắn mặt Stoke City.

Sau khi kết thúc vòng 5 FA Cup, Liverpool là ông lớn duy nhất giành chiếc vé đi tiếp vào Tứ kết FA Cup sau khi nghiền nát đội bóng nhược tiểu Brighton & HA trên sân nhà Anfield với tỷ số khinh hoàng 6-1 đêm qua. Tuy nhiên, lá thăm may rủi lại đưa thầy trò Kenny Dalglish đụng phải Stoke City - đối thủ không mấy dễ chịu với đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool sẽ phải chạm trán Stoke City

Không phải vô cớ mà người ta lại nói Liverpool "gặp khó". Trên thực tế, với vị trí thứ 13 và 30 điểm có được sau 25 vòng đấu tại Premier League, Stoke City không phải cái gì đó "hoành tráng" cho lắm, nhưng mỗi khi đối đầu đội chủ sân Anfield, họ luôn biết cách gây khó dễ. Trong trận lượt đi trên sân Britania, The Kop phải chấp nhận thất thủ 0-1, còn trong trận lượt về trên Anfield vừa qua, các học trò của Kenny Dalglish không thể tìm được đường vào khung thành Stoke và chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Tuy nhiên, khác với bộ mặt tại cuộc đua đường trường Premier League, tại khuôn khổ các giải đấu cúp, Liverpool vẫn thể hiện được bản lĩnh "ông Vua" của mình. Tiêu biểu nhất là 2 trận thắng đá đít Man City và Man Utd khỏi sân chơi Carling Cup và FA Cup. Vì vậy, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tấm vé vào bán kết của The Kop.

Về phần Chelsea và Tottenham, sau khi tự làm khó mình bằng những trận hòa trước Birmingham và Stevenage, họ sẽ phải đợi chờ đến trận đấu lại để định đoạt số phận của tấm vé đi tiếp. Nếu chiến thắng, thầy trò Villas Boas sẽ phải chạm chán đối thủ hạng nhẹ Leicester City, còn thầy trò Harry Redknapp phải đụng đối thủ khó ăn hơn chút xíu - Bolton Wanderers.

Cập đấu được cho là cân tài cân sức nhất vòng đấu tới chính là cuộc đọ sức giữa Sunderland và Everton. Vượt qua Arsenal một cách xuất sắc, "Mèo đen" đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu năm nay bằng lối chơi hiện đại và chắc chắn. Có điều, Everton cũng chẳng phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

Kết quả  cụ thế

Liverpool vs Stoke City

Chelsea/Birmingham City vs Leicester City

Stevenage/Tottenham vs Bolton Wanderers

Everton vs Sunderland
  • Văn Biển 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X