Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Arsenal dễ thở, M.U và Chelsea méo mặt

Thứ Hai 22/02/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu thắng ở trận đá lại Arsenal sẽ chỉ phải gặp Watford ở vòng tứ kết FA Cup. Trong khi đó, Chelsea sẽ đụng độ Everton còn nếu M.U hạ Shrewsbury thì họ sẽ đụng độ West Ham.


Tại vòng 5 FA Cup, Arsenal gây thất vọng rất lớn khi để Hull City cầm hòa. Không thể đánh bại “Những chú hổ” khiến Pháo thủ buộc phải thắng ở trận đá lại mới có hy vọng tiến vào vòng tứ kết. Cách đây không lâu lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2015/16
đã diễn ra. Theo đó, nếu vượt qua Hull City thầy trò HLV Wenger sẽ đụng độ Watford, tân binh của Premier League mùa này. Mặc dù để lại rất nhiều dấu ấn ở mùa giải này nhưng rõ ràng Watford không lấy gì để so sánh với Arsenal cả.
Tran hoa truoc Hull khien Arsenal roi vao tinh the do khoc, do cuoi
Nếu thắng Hull City, Arsenal sẽ đụng độ Watford
Chelsea vừa đánh bại Man City với tỉ số đậm đà 5-1. Vừa vượt qua Man xanh ở vòng 5, The Blues lại phải đụng một cái tên khó chơi khác ở tứ kết FA Cup, đó là Everton. Mùa này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge không thể thắng đội bóng do HLV Roberto Martinez dẫn dắt sau hai lượt trận tại giải Ngoại hạng. Trận lượt đi họ thua 1-3 còn trận lượt về đội ĐKVĐ may mắn có được trận hòa 3-3 với bàn thắng ở phút bù giờ của thủ quân John Terry. Trận Chelsea vs Everton, mọi thứ sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Hiddink.
Thắng đậm đội hình 2 Man City, Hiddink vẫn kêu khó
HLV Guus Hiddink tin rằng quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của đồng nghiệp Manuel Pellegrini không phải nguyên nhân chính giúp Chelsea thắng...
Everton đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cái tên như: John Stones, Baines, Romeu Lukaku hay Ross Barkley. Với sự khó chịu của mình, đội chủ sân Goodison Park sẽ khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Nếu Everton ra sân với đội hình mạnh nhất, Chelsea sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều so với trận đấu với Man City ở vòng 5, bởi HLV Pellegrini chấp nhận buông FA Cup khi đưa ra sân đội hình không phải là mạnh nhất.
Chelsea 5-1 Man City
Chelsea đụng độ Everton ở tứ kết FA Cup
M.U cũng gặp khó khăn ở vòng tứ kết. Theo đó nếu vượt qua Shrewsbury trong trận đấu ở vòng 5 đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đụng độ West Ham. Mùa này, đại diện của thành London là khắc tinh của các ông lớn khi lần lượt hạ Man City, Chelsea, Liverpool và Arsenal. M.U có cố gắng lắm cũng chỉ có được một điểm trước “Búa tạ”.
Pellegrini: “Chúng tôi bị ép phải buông ở cúp FA”
Manuel Pellegrini cho rằng vấn nạn chấn thương và 2 trận đấu quan trọng tiếp theo buộc ông phải mang đội hình cực yếu tới Stamford Bridge đá với Chelsea tại...
Như vậy nếu cả M.U, Chelsea và Arsenal giành vé vào vòng tứ kết FA Cup mùa này thì khả năng đi tiếp của Arsenal là cao nhất. Những lá thăm đang giúp thầy trò HLV Wenger có thể hướng tới chức vô địch FA Cup lần thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, M.U và Chelsea sẽ phải cố gắng rất nhiều bởi West Ham và Everton đều không hề dễ chơi.

Video Chelsea 5-1 Man City (Vòng 5 FA Cup)


Kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup 2016

Reading v Crystal Palace
Everton v Chelsea
Arsenal/Hull v Watford
Shrewsbury/Man Utd v West Ham

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X