Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Đại chiến thành London

Thứ Năm 01/11/2018 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi diễn ra lượt trận tại vòng 16 đội, FA đã có kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn với những cặp đấu rất đáng chờ đợi.


Arsenal đụng Spurs tại vòng tứ kết
 

Rạng sáng nay, đoàn quân của Unai Emery đã nhọc nhằn vượt qua Blackpool với tỷ số 2-1 trên sân nhà, với pha ấn định tỷ số của thần đồng Smith-Rowe. Trong trận đấu này, sao trẻ Matteo Guendouzi đã nhận thẻ đỏ gián tiếp khiến Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng rốt cuộc họ cũng về đích an toàn.
 
2 ông lớn thành London còn lại cũng có những chiến thắng cần thiết để vượt qua vòng 16 đội. Chelsea hạ gục Derby 2-1 trong ngày về cảm xúc của huyền thoại Frank Lampard, trong khi Tottenham vượt qua West Ham 3-1 với cú đúp của Son Heung Min.

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Đại chiến thành London hình ảnh

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn: Arsenal đụng Tottenham


Lượt trận 16 đội vẫn chưa kết thúc, bởi Man City sẽ chạm trán Fulham vào đêm nay. Tương tự là trận đấu giữa Leicester vs Southampton – cũng bị hoãn lại sau tai nạn thảm khốc của Chủ tịch Vichai.
 
Và theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn, đã xuất hiện trận đấu rất đáng chú ý – Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham. Điều này đồng nghĩa, họ sẽ gặp nhau 2 lần trong tháng 12, với lần đầu tiên tại Premier League ngày 2/12, sau đó là đại chiến tại giải đấu này vào ngày 17/12.

Dưới đây là kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn
 

Arsenal vs Tottenham
Leicester/Southampton vs Manchester City/Fulham
Middlesbrough vs Burton Albion
Chelsea vs Bournemouth
 

Video tổng hợp: Arsenal 2-1 Blackpool (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Tưởng chừng Arsenal có trận đấu dễ dàng nhưng kịch bản đã diễn ra cực kỳ điên rồ.
Video tổng hợp: Chelsea 3-2 Derby County (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Mặc dù được đánh giá cao hơn Derby rất nhiều nhưng Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Đánh bại thầy trò Lampard, The Blues đã ghi tên mình...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X