Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Đại gia thở phào

Thứ Sáu 27/10/2017 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ĐKVĐ giải đấu là Manchester United chỉ phải đụng đối thủ đang chơi ở giải hạng Nhất là Bristol City. Các đại gia còn lại ở Premier League cũng đều không gặp phải thử thách quá khó nhằn.
Boc tham tu ket cup Lien doan Anh Dai gia tho phao hinh anh
Các đại gia đều thở phào sau kết quả bốc thăm ở vòng tứ kết Carabao Cup

Có tới 4 đại gia là Chelsea, Arsenal, Man City và Man United góp mặt ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh năm nay. Vì vậy, NHM đã mường tượng ra viễn cảnh sẽ có đại chiến ngay ở vòng tứ kết. Nhưng lá thăm may rủi lần này đã đem đến cho tất cả các đội bóng lớn những đối thủ dễ dàng.

Man United bốc được lá thăm trong mơ là đội bóng hạng Nhất Bristol City. Cái khó duy nhất cho đoàn quân của Mourinho là họ phải làm khách. Phong độ sân khách của Quỷ đỏ mùa này không thực sự ấn tượng và hiểm địa của Bristol cũng có khả năng khiến thầy trò Mourinho sảy chân nếu thi đấu chủ quan. Crystal Palace là đội bóng đã nếm trải điều này ở vòng 4 cúp Liên đoàn vừa qua khi dẫn trước trên sân Bristol rồi bị vùi dập tới 4 bàn sau đó.
Kết quả bóng đá vòng 4 Cúp Liên đoàn 2017/18 hôm nay 26/10
Kết quả bóng đá vòng 4 Cúp Liên đoàn 2017/18 hôm nay ngày 26/10. Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay với các trận đấu đáng chú ý của Chelsea và Tottenham.

Arsenal sẽ gặp gỡ West Ham, đội bóng vừa làm nên kỳ tích trước Tottenham. “Búa tạ” đã bị dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng không tưởng với 3 bàn thắng trong hiệp hai. Trong quãng thời gian tại vị của Wenger, Arsenal chưa từng một lần nâng cao chiếc cúp Liên đoàn. Lần gần nhất họ vô địch giải đấu này là vào năm 1993. Có thể thấy rõ HLV Wenger cũng không quá mặn mà với đấu trường này khi tung đội hình hầu hết toàn cầu thủ trẻ ở vòng đấu rồi. Họ đã phải khá chật vật mới có thể vượt qua được Norwich sau hiệp phụ với cú đúp của sao trẻ Eddie Nketiah.

Chelsea được đánh giá là đội có trận đấu dễ nhất ở vòng tứ kết này. Họ chỉ phải gặp Bournemouth và còn có lợi thế sân nhà Stamford Bridge. Trong khi đó, Man City cũng sẽ phải làm khách đến sân của Leicester, nơi từng chứng kiến Liverpool gục ngã ở vòng 3 của giải đấu năm nay.

Dự kiến, vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 18/12. Nếu các cặp đấu diễn ra đúng như dự đoán, vòng bán kết sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai thế lực của thành Manchester với hai đại gia tới từ thủ đô London.

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2017/18:
Chelsea vs Bournemouth
Arsenal vs West Ham
Leicester vs Manchester City
Bristol City vs Manchester United

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X