Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal đụng Man City, MU đối đầu hiện tượng

Thứ Sáu 02/10/2020 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức diễn ra, cặp đấu đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City, trong khi đó MU cũng gặp đối thủ không hề dễ chơi.

Nhiều cặp đấu hấp dẫn ở tứ kết cúp Liên đoàn


Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra. Đáng chú ý là chiến thắng của Arsenal trước Liverpool trên chấm 11m. Như vậy là  trong số những đội bóng được đánh giá cao ở Ngoại hạng Anh thì Liverpool, Chelsea và Leicester là những đội bóng không thể vào tứ kết.
 

Đã có kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21


Ngay sau những trận đấu ở vòng 4 khép lại, lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đã chính thức diễn ra. ĐKVĐ Man City sẽ gặp Arsenal, đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

MU cũng gặp rất nhiều khó khăn ở vòng đấu này, họ phải đụng độ Everton, đội bóng đang đạt phong độ rất cao. Thầy trò Carlo Ancelotti lần đầu tiên thắng 6 trận mở màn kể từ mùa giải 1938/39. Với những sự bổ sung chất lượng, đội chủ sân Goodison Park đang được đánh giá rất cao. 

Mục tiêu vô địch của thầy trò Solskjaer bị thách thức ngay từ vòng tứ kết. Lần gần nhất MU giành được ngôi vô địch cúp Liên đoàn Anh là vào năm 2017 khi họ đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 trong trận chung kết.

Đánh bại Chelsea ở vòng 4, Tottenham dễ thở hơn nhiều khi chỉ phải đụng độ Stoke City. Ở cặp tứ kết còn lại, Newcastle được đánh giá cao hơn hẳn Brentford. Mặc dù ngày và thời gian chính xác cho các trận đấu vẫn chưa được ấn định, nhưng vòng tứ kết sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 21 tháng 12.


Kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Stoke vs Tottenham
Brentford vs Newcastle
Arsenal vs Manchester City
Everton vs Manchester United

Jurgen Klopp gặp riêng Bernd Leno sau trận thua Arsenal
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn Bernd Leno của Arsenal sau trận đấu thuộc vòng 4 ở cúp Liên đoàn Anh.
Thua hay thắng, Arteta vẫn khăng khăng Arsenal kém xa Liverpool
HLV Mikel Arteta tin rằng vẫn còn khoảng cách lớn giữa Arsenal và Liverpool dù đội bóng của mình là người chiến thắng ở cúp Liên đoàn.
Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn, Klopp than phiền một điều
Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal.
Video tổng hợp: Liverpool 0-0 (pen 4-5) Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Trong lần tái ngộ chỉ vài ngày sau cuộc đối đầu tại vòng 3 Premier League 2020/21, cả Liverpool lẫn Arsenal đều thay đổi nhân sự mạnh mẽ. Vẫn với lợi thế sân...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X