Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016: Liverpool "khoai" nhất

Thứ Năm 29/10/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở vòng tứ kết Capital One Cup tới đây, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải đụng độ đối thủ cực kỳ khó chơi là Southampton.

Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup) 2015/2016 đã khép lại với vô số bất ngờ. Trong đó, đáng chú ý nhất là thất bại đồng loạt của 3 đại gia Arsenal, Chelsea và Man Utd trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn (Sheffield Wednesday, Stoke và Middlesbrough). Như vậy trong nhóm ông lớn Premier League, chỉ còn Liverpool và Man City trụ lại được giải đấu bóng đá kém danh giá nhất xứ sở sương mù.

Boc tham tu ket cup Lien doan Anh 20152016 Liverpool khoai nhat hinh anh
Các cặp đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016

Tuy vậy, ở tứ kết Capital One Cup, Liverpool của HLV Jurgen Klopp lại phải đụng độ đối thủ rất khó chơi là Southampton. Cách đây ít ngày, chính Southampton đã xuất sắc cầm hòa Liverpool với tỉ số 1-1 ngay tại Anfield. Không những vậy, "Lữ đoàn đỏ" còn phải làm khách ở St Mary.

Khác với Liverpool, Man City chỉ phải chạm trán đội bóng đến từ giải hạng 2 (Championship), Hull City. Không chỉ được đánh giá cao hơn, thầy trò Manuel Pellegrini còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà Etihad. Trong khi đó, Middlesbrough, đội bóng vừa gây sốc khi tiêu diệt Man Utd ngay tại sào huyệt Old Trafford sau loạt đấu súng cân não, sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu ở Capital One Cup mùa này bằng màn đụng độ Everton, CLB đã có dấu hiệu chững lại thời gian gần đây sau màn khởi đầu mùa bóng ấn tượng. Cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Stoke và Sheffield Wednesday, 2 đội bóng đã oai hùng đánh bại Chelsea và Arsenal.

Trong nhóm 8 đội giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2015/2016, còn 3 đại diện đến từ giải hạng 2 là Middlesbrough, Sheffield Wed và Hull City. Với những gì đã thể hiện, Man City đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Còn NHM rất hy vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết giữa Man City và Liverpool. Theo lịch, vòng tứ kết Capital One Cup sẽ diễn ra vào tuần bắt đầu từ ngày 30/11.

Bốn trận đấu thuộc vòng tứ kết Capital One Cup

Middlesbrough vs Everton
Southampton vs Liverpool
Stoke City vs Sheffield Wednesday
Man City vs Hul City

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X