Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Arsenal dễ thở, Liverpool và Chelsea gặp khó

Thứ Bảy 30/10/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mang đến niềm vui cho Arsenal, họ sẽ chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Sunderland.

Lộ diện 4 cặp đấu ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh


Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay đã chính thức diễn ra. Arsenal là đội vui nhất khi chỉ phải gặp Sunderland. Pháo thủ được đánh giá cao hơn hẳn “Mèo đen”, và cơ hội vào bán kết của họ là rất lớn.
Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Đã có kết quả bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh


West Ham sau khi đánh bại ĐKVĐ Man City sẽ tiếp tục phải gặp thêm một thử thách khó khăn nữa mang tên Tottenham. Liverpool cũng có một trận đấu không hề dễ dàng khi phải đụng độ Leicester. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 20/12.

The Kop đã có 8 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh, và việc MU và Man City dừng bước sớm là cơ hội rất tốt để họ có thêm một danh hiệu. Một ứng viên khác là Chelsea cũng có một trận đấu không hề dễ dàng khi phải gặp Brentford trên sân khách.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea từng gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Brentford. Họ để đối thủ lấn lướt và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Mendy mới giúp đội bóng thành London có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này sẽ diễn ra vào ngày 27/2. Khi mà hai đội bóng thành Manchester đã dừng bước, Chelsea và Liverpool là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Arsenal với việc chỉ phải gặp Sunderland ở tứ kết cũng được đánh giá có khả năng lên ngôi khá cao.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MUHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.
Trực tiếp bóng đá Leicester 0-2 Arsenal (H1): Smith Rowe nhấn chìm LeicesterTrực tiếp bóng đá Leicester 0-2 Arsenal (H1): Smith Rowe nhấn chìm Leicester
Pháo thủ đang hồi phục ấn tượng sau cơn khủng hoảng đầu mùa. Đội quân của Mikel Arteta có đủ tự tin và thực lực để giành trọn 3 điểm trên sân của Leicester.
Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?
HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.
“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.
Link xem trực tiếp Leicester vs Arsenal vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Leicester vs Arsenal vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Arsenal 18h30 hôm nay 30/10 vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Leicester vs Arsenal kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X