Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết Carabao Cup: MU và Man City chưa đụng độ

Thứ Sáu 23/12/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup đã được xác định. Và hai đội bóng có tiếng tăm nhất là MU và Man City vẫn chưa phải đụng độ nhau.

Xác định kết quả bốc thăm tứ kết Carabao Cup

Buổi lễ bốc thăm cho vòng tứ kết Carabao Cup đã diễn ra sau khi Man City đánh bại Liverpool đầy kịch tính. Man City là đội cuối cùng ghi tên vào tứ kết và họ sẽ đối đầu với Southampton ở vòng sau. Các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/1.

Bốc thăm tứ kết Carabao Cup MU và Man City chưa đụng độ 1
MU vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Burnley

Manchester United cũng gặp một đối thủ nhẹ nhàng là Charlton Athletic trên sân nhà. Cơ hội để HLV Ten Hag tiến tới danh hiệu đầu tiên trong quãng thời gian dẫn dắt MU đang hiển hiện bởi kết quả bốc thăm đang rất thuận lợi.

Hai cặp đấu còn lại đều chứng kiến những trận chiến của nội bộ Premier League. Newcastle đối đầu với Leicester trong khi Nottingham Forest đụng độ Wolves.

Các đội bóng Premier League đã có những bước tiến ở Carabao Cup khi giải đấu này trở lại hậu World Cup. Wolves, Southampton, Newcastle và Leicester đều giành quyền đi tiếp vào hôm thứ Tư vừa rồi.

Bất ngờ chỉ xảy đến khi Charlton loại Brighton sau loạt luân lưu. Trong cùng buổi tối đó, Man United đánh bại Burnley và Nottingham Forest hủy diệt Blackburn Rovers.

Bốc thăm tứ kết Carabao Cup MU và Man City chưa đụng độ 2
Man City giành chiến thắng nghẹt thở trước Liverpool

Ở trận đấu cuối cùng và cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 4 Carabao Cup giữa Man City và Liverpool, một cuộc rượt đuổi tỉ số chóng mặt đã xảy ra tại Etihad. Erling Haaland ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 9 nhưng Fabio Carvalho ghi được bàn gỡ hòa trong hiệp một.

Mahrez tái lập thế dẫn bàn cho Man City đầu hiệp hai nhưng Salah lập tức gỡ hòa. Dù vậy, cú đánh đầu của Nathan Ake từ quả tạt của De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng và trở thành cái tên thứ 8 có mặt ở vòng tứ kết Carabao Cup.

 

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup:

Manchester United vs Charlton Athletic

Southampton vs Manchester City

Nottingham Forest vs Wolves

Newcastle United vs Leicester City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X