Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp FA: "Siêu kinh điển" M.U - Arsenal

Thứ Ba 17/02/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, sau trận đấu giữa Preston và MU thì BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm vòng 6 FA Cup (tứ kết). Những lá thăm may rùi đã khiến “Quỷ đỏ” phải sớm tái hiện trận chung kết sớm với Arsenal.

Boc tham tu ket cup FA Sieu kinh dien M.U - Arsenal hinh anh
MU đã phải rất vất vả để vượt qua Preston ở vòng 5 FA Cup

Trong trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup giữa Preston và MU vào đêm qua, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng đội bóng đến từ giải Ngoại Hạng đã phải thi đấu rất vất vả. Thậm chí đội bóng ở giải Hạng Nhì mới là những người có được bàn thắng trước do công của cầu thủ chạy cánh Laird, đoàn quân của Van Gaal phải chờ những phút cuối trận thì mới có được cuộc lội ngược dòng trước Preston. “Quỷ đỏ” cũng là cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng 6 FA Cup, những đại diện của Premier League như Arsenal, Liverpool, Aston Villa và West Brom đã giành vé từ trước đó.

Với sự góp mặt của MU thì NHM đang chờ đợi trận chung kết trong mơ giữa “Quỷ đỏ” và nhà ĐKVĐ FA Cup Arsenal. Tuy nhiên điều này sẽ không thể xảy ra bởi 2 đội sẽ phải loại nhau ngay từ vòng 6 tới đây. Đêm qua, LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm vòng 6 FA Cup và thật không may khi MU đụng trúng thầy trò HLV Arsene Wenger. Điềm lành cho họ là thầy trò HLV Van Gaal sẽ có lợi thế được thi đấu ở sân nhà Old Trafford.

Cặp đấu này đương nhiên là chung kết sớm của cúp FA mùa này. Thời gian qua, Arsenal thể hiện phong độ khá tốt ở các giải đấu quốc nội. Thầy trò HLV Wenger hiện đứng trong nhóm đầu tại Premier League. Trong khi đó, M.U thi đấu ngày càng hiệu quả hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Dù lối chơi của Quỷ đỏ chưa đẹp mắt như sự chờ đợi của người hâm mộ, nhưng đội bóng đã giành những chiến thắng quan trọng với sự tỏa sáng của các cá nhân

Ngoài cặp đấu giữa MU và Arsenal, ông lớn còn lại là Liverpool lại có được lá thăm may mắn mang tên Blackburn Rover tại vòng 6 và được thi đấu trên sân nhà. Hai đại diện khác của Premier League là Aston Villa và West Brom lại phải loại nhau để tìm ra đại diện góp mặt ở bán kết. Ở cặp đấu cuối cùng, “hiện tượng” Bradford sau khi loại Chelsea thì sẽ tiếp tục có cơ hội lọt sâu tại FA Cup khi chỉ phải đối đầu với đối thủ vừa tầm Reading. 4 trận tứ kết FA Cup sẽ được đồng loạt tiến hành vào ngày 7 và 8 tháng 3 tới đây.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X