Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm FA Cup, Arsenal rộng cửa vô địch

Thứ Ba 10/03/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Arsenal đã đánh bại MU tại tứ kết FA Cup. Việc loại bỏ được đối thủ khó chịu nhất đang giúp thầy trò HLV Wenger có nhiều cơ hội lên ngôi tại giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Boc tham FA Cup, Arsenal rong cua vo dich hinh anh
Arsenal có nhiều cơ hội lên ngôi tại FA Cup năm nay

Đêm qua, Arsenal gặp bất lợi lớn khi phải chạm trán với đối thủ mạnh MU tại tứ kết FA Cup. Đặc biệt khi “Pháo thủ” phải thi đấu tại Old Trafford, nơi mà họ đã từng thất bại tới 6 trận liên tiếp trong suốt 5 năm trở lại đây. Thế nhưng thầy trò HLV Arsene Wenger đã thi đấu một trận quật khởi để hùng dũng đả bại MU ngay tại sào huyệt của “Quỷ đỏ”. Hậu vệ Nacho Monreal đã sớm mang lại ưu thế của đội bóng thành London ở phút 25 với bàn thắng mở tỷ số. Dù sau đó Rooney có gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà nhưng sai lầm ngớ ngẩn của Valencia đã giúp “người cũ” Welbeck ghi bàn quyết định trận đấu. Giành được chiến thắng ngay tại Old Trafford, Arsenal hiên ngang bước vào bán kết với vị thế của ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Ngay sau khi trận đấu giữa MU và Arsenal kết thúc, LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm bán kết FA Cup. Thầy trò HLV Arsene Wenger càng gặp nhiều thuận lợi hơn khi chỉ phải đối đầu với đội thắng ở cặp Reading vs Bradford, 2 đội bóng được coi là quá nhỏ bé so với “Pháo thủ” thành London. Sở dĩ trận Reading vs Bradford chưa thể tìm ra đội đi tiếp là do 2 đội đã cầm chân nhau 0-0 ở lượt đi. Đối thủ của Arsenal sẽ được xác định sau trận lượt về vào ngày 17/3 tới.

Trong khi đó thì ông lớn còn lại là Liverpool lại gặp nhiều khó khăn hơn khi nếu đi tiếp họ sẽ phải chạm trán với đối thủ khó chơi ở giải Ngoại Hạng là Aston Villa. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới vòng bán kết thì The Kop phải giải quyết gọn đối thủ Blackburn Rovers ở vòng tứ kết trước đi đã. Trong trận đấu vào ngày chủ nhật vừa qua, Liverpool đã không thể đánh bại “hoa hồng đen” dù được chơi tại Anfield. Trận tái đấu vào ngày 8/4 tới sẽ còn chứa đựng nhiều cạm bẫy với thầy trò HLV Rodgers hơn khi họ phải thi đấu trên sân khách Ewood Park.

Video trận đấu MU 1-2 Arsenal


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X