Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết League Cup: M.U tránh được Liverpool!

Thứ Năm 01/12/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ đang chờ đợi một trận chung kết trong mơ giữa Manchester United và Liverpool sau khi kết quả bốc thăm vòng bán kết League Cup 2016/17 vừa được công bố.

Chỉ ít phút sau khi các trận đấu còn lại thuộc vòng tứ kết League Cup kết thúc, ban tổ chức giải đã ngay lập tức tiến hành bốc thăm để chọn ra hai cặp đấu bán kết, dự kiến sẽ diễn ra theo hai lượt (đi và về) vào các ngày 10,11/1 và 24,25/1. Bốn đội lọt vào vòng bán kết gồm Liverpool, Southampton, Hull City và Man Utd được bốc thăm ngẫu nhiên và điều thú vị là hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh đã không phải đụng độ nhau ngay tại bán kết.

Boc tham ban ket League Cup MU tranh duoc Liverpool! hinh anh goc
Kết quả bốc thăm vòng bán kết League Cup

Theo đó, Manchester United, sau khi giành chiến thắng ngoạn mục 4-1 trước West Ham, sẽ chỉ phải gặp Hull City, đội bóng dễ chơi hơn nhiều so với Southampton. Hai đội đã gặp nhau một lần tại Premier League mùa này và phần thắng nghiêng về phía đội được đánh giá cao hơn với pha lập công duy nhất ở phút bù giờ của Marcus Rashford. Ở loạt trận bán kết, M.U sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Hull City là đội đã vượt qua Newcastle ở tứ kết trên loạt đá penalty sau khi hai đội hoà nhau 1-1 trong 120 phút.

So với M.U, rõ ràng Liverpool phải đối mặt với thách thức lớn hơn, đó là Southampton, đội bóng từng cầm chân họ 0-0 tại St. Mary’s ở vòng 12 giải bóng đá ngoại hạng Anh. Liverpool đã giành thắng lợi 2-0 trước Leeds United vào ngày hôm qua bằng đội hình hai. Trong khi đó, Southampton cũng xuất sắc vượt qua một Arsenal không còn mặn mà tại League Cup, ngay tại Emirates, cũng với tỷ số tương tự. Trận lượt đi giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân St. Mary’s, một lợi thế nho nhỏ dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Như vậy, giới mộ điệu đang chờ đợi trận chung kết League Cup giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, hay nói cách khác chính là trận derby nước Anh tại Wembley. Trải qua 56 lần tổ chức trước đó, hai đội bóng này mới chỉ có 1 lần đụng độ tại chung kết, đó là vào năm 1983 khi Liverpool đánh bại đại kình địch với tỷ số 2-1 cũng tại Wembley.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X