Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man City

Thứ Hai 22/03/2021 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2020/21 đã chính thức được diễn ra, theo đó Man City sẽ đối đầu với Chelsea.

Man City đụng độ Chelsea ở bán kết


Những trận đấu ở vòng tứ kết FA Cup đã diễn ra sôi nổi. Southampton đã dễ dàng đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0. Cú đúp của Nathan Redmond và pha lập công của Moussa Djenepo giúp đội chủ sân ST Mary giành tấm vé đầu tiên bước vào vòng bán kết.
 
Bốc thăm bán kết FA Cup 202021 Chelsea đối đầu Man City hình ảnh

Chelsea đối đầu Man City ở bán kết FA Cup mùa này


Không lâu sau đó Man City ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 2 bàn thắng muộn của Gundogan và Kevin de Bruyne giúp Man xanh đánh bại Everton 2-0 ngay trên sân Goodison Park. Chelsea cũng đã có mặt ở bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield trên sân nhà. 5 mùa giải gần nhất, Chelsea có 4 lần vào bán kết FA Cup. Mùa trước, The Blues thua Arsenal trong trận chung kết. 

Trận tứ kết cuối cùng diễn ra trên sân King Power, nơi Leicester tiếp đón MU. Đội chủ nhà đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng 3-1. “Bầy cáo” giành tấm vé cuối cùng vào chơi ở vòng bán kết, trong khi đó MU lại lỡ thêm một danh hiệu. 

Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup đã chính thức được tiến hành. Những lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ Chelsea, đây được đánh giá là trận chung kết sớm. Hiện Man xanh đang đạt phong độ cực cao, trong khi đó The Blues bất bại trong 14 trận dưới thời HLV Thomas Tuchel, trong đó có 10 chiến thắng.

Ở trận bán kết còn lại, Southampton đối đầu Leicester. Chắc chắn “Bầy cáo” được đánh giá cao hơn. Mùa trước họ thậm chí hủy diệt đối thủ 9-0 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Các trận bán kết FA Cup sẽ diễn vào ngày 17 tháng 4.
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Trận đấu Chelsea vs Sheffield United thuộc vòng tứ kết cúp FA 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Chelsea đã...
Những con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Chelsea trước SheffieldNhững con số không thể bỏ qua sau chiến thắng của Chelsea trước Sheffield
Chelsea đã đánh bại Sheffield với tỷ số 2-0 trên sân nhà, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu này.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độĐiểm nhấn Chelsea 2-0 Sheffield: Ziyech tiếp tục ghi bàn, The Blues thăng hoa tột độ
Trận đấu Chelsea vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức ở sân Stamford Bridge...
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea bắt đầu hết pinHLV Tuchel thừa nhận Chelsea bắt đầu hết pin
HLV Tuchel tỏ ra không hài lòng dù Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X