Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn: Man xanh rộng cửa vô địch

Thứ Năm 20/12/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, những cái tên cuối cùng góp mặt Top 4 đội tại Carabao Cup đã được xác định. Dưới đây là kết quả bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh.


Man City dễ thở, London đại chiến
 

Tottenham đã xuất sắc hạ gục Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates, qua đó đặt chân vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn. Trong khi đó, Chelsea vượt qua Bournemouth với tỷ số tối thiểu, nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Eden Hazard.
 
2 cái tên còn lại bước vào vòng bán kết là Man City, sau khi đoàn quân Pep Guardiola vượt qua Leicester, và CLB Burton khi hạ gục Middlebrough. Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, Tottenham sẽ chạm trán Chelsea, còn Man City tiếp đón đội bóng hạng dưới.

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Man xanh rộng cửa vô địch hình ảnh

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn: Chelsea đại chiến Tottenham


Chia sẻ về lá thăm của mình, HLV Pochettino của Spurs cho biết: “Một kết quả cực kỳ khó khăn, một trận derby London khác. Chelsea là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi đang cực kỳ phấn khích. Toàn đội đang rất hưng phấn sau khi đặt chân vào vòng bán kết.”

 
Trong khi đó, Man City sẽ có nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn, khi chỉ phải chạm trán đối thủ đang thi đấu tại League One (giải hạng 3 Anh). Nếu không có cú sốc lớn, Man xanh sẽ thẳng tiến vào Wembley – địa điểm diễn ra trận chung kết, với một trong hai CLB đến từ London.
 
Những trận đấu này sẽ diễn ra trong tuần từ ngày 7/1, còn trận lượt về diễn ra sau đó 2 tuần.
 
Kết quả bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn
Tottenham v Chelsea
Manchester City v Burton Albion

Video tổng hợp: Arsenal 0-2 Tottenham (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Dù phải thi đấu trên sân khách ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19 cũng nhu từng thua 2-4 tại đây ở Premier League trước đó không lâu song lần này Spurs đã...
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Bournemouth (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Pha lập công của siêu sao Eden Hazard ở phút 84 giúp Chelsea đánh bại Bournemouth 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X