Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU rộng đường tới Wembley

Thứ Năm 12/01/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chỉ phải đối đầu với Nottingham Forest ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh và có cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết của giải đấu này.

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh

2 cặp bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này đã chính thức được xác định. Man United đối đầu với Nottingham Forest trong khi Newcastle sẽ phải đại chiến với Southampton cho một suất tham dự trận chung kết của giải đấu.

MU thang Charlton 3-0
Bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh: MU rộng đường tới Wembley

Ở loạt trận tứ kết hôm nay, Southampton đã đánh bại Man City với tỉ số 2-0 đầy chấn động. Sekou Mara và Moussa Djenepo ghi bàn cho Soton ngay trong hiệp một và Man City không thể tạo ra một cuộc lội ngược dòng. Trong khi đó, Nottingham Forest vượt qua Wolves sau loạt luân lưu với tỉ số 4-3.

Hôm qua, Man United đã đánh bại Charlton Athletic với tỉ số 3-0 rất dễ dàng. Newcastle cũng thể hiện được sức mạnh khi hạ gục Leicester để có mặt ở trận bán kết của một giải đấu cúp lần đầu tiên sau 18 năm.

Vòng bán kết Carabao Cup sẽ có hai lượt trận. Nottingham Forest sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà trước khi làm khách tới sân Old Trafford. Các trận đấu ở vòng bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 24 và 31 tháng 1 này.

Man United đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag. Nottingham Forest rõ ràng không phải một đối thủ quá đáng gờm với đội bóng thành Manchester. Nếu chơi với đội hình mạnh nhất thì Man United có thể đá ở thế cửa trên so với cả 3 đội bóng lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

 

Kết quả bốc thăm bán kết Cúp Liên đoàn Anh:

Nottingham Forest vs Manchester United

Southampton vs Newcastle United

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X