Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết Carabao Cup: Liverpool và Chelsea hẹn nhau ở chung kết

Thứ Năm 21/12/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và Chelsea tránh gặp phải nhau ở vòng bán kết Carabao Cup và sẽ hẹn nhau ở trận chung kết khi đụng đối thủ không quá mạnh.

Liverpool và Chelsea hẹn nhau ở chung kết Carabao Cup

Liverpool đã lọt vào vòng bán kết Carabao Cup sau khi vượt qua West Ham tại Anfield với tỉ số hủy diệt 5-1. Hôm qua, Chelsea cũng giành quyền đi tiếp khi đánh bại Newcastle sau loạt luân lưu.

7xm
Bốc thăm bán kết Carabao Cup: Liverpool và Chelsea hẹn nhau ở CK

Hai đội bóng còn lại lọt vào vòng bán kết là Fulham và Middlesbrough. Fulham cầm hòa Everton 1-1 và chiến thắng ở loạt luân lưu. Còn Middlesbrough đánh bại Port Vale với tỉ số 3-0 tương đối dễ dàng để tiến vào trận bán kết League Cup đầu tiên từ năm 2004.

Buổi bốc thăm vòng bán kết Carabao Cup đã diễn ra ngay sau khi Liverpool giành chiến thắng trước West Ham. Theo đó, Liverpool sẽ đối đầu với Fulham còn Chelsea gặp đối thủ nhẹ ký ở hạng dưới là Middlesbrough.

Trận lượt đi vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 8/1 năm 2024. Trận lượt về diễn ra vào giữa tuần bắt đầu từ ngày 22/1.

Nếu Chelsea và Liverpool tiến được vào chung kết thì họ sẽ tái hiện trận chung kết Carabao Cup mùa 2021/22. Ở trận đấu đó, hai đội cầm hòa nhau 0-0 nhưng Liverpool giành chiến thắng chung cuộc ở loạt luân lưu với tỉ số 11-10. Cũng trong mùa giải đó, Liverpool còn đánh bại Chelsea thêm một lần nữa ở trận chung kết FA Cup với kịch bản tương tự.

Carabao Cup mở ra cơ hội tốt để Chelsea giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina được đánh giá cao nhưng cũng chưa từng lên ngôi vô địch một giải đấu ở Anh trong quá khứ.

Kết quả bốc thăm vòng bán kết Carabao Cup:

Middlesbrough vs Chelsea

Liverpool vs Fulham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X