Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết Capital One Cup: Chelsea gặp "Barca của Premier League"

Thứ Năm 20/12/2012 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là lo ngại một thất bại cho Chelsea đã không xảy ra khi đội bóng mơ ngủ do chênh lệch múi giờ đã giữ cho mình tỉnh táo, ít nhất là trong 45 phút cuối trận để nã vào lưới Leeds tới 5 bàn thắng. Với kết quả này, Chelsea sẽ tiến vào vòng bán kết, và đối thủ của họ là thiên nga Swansea.

Bán kết lượt đi sẽ được đá tại Stamford Bridge, trước khi trận lượt về trên Liberty. Đây là cơ hội để Chelsea nã vào lưới Swansea càng nhiều bàn thắng càng tốt vì việc chiến thắng trên đất xứ Wales là điều ít đội bóng làm được. Swansea đã có chiến thắng 1-0 trước Middlesborough tại sân nhà để vào được tới trận bán kết này. Trận bán kết còn lại là cuộc đụng độ giữa Bradford, đội bóng trở nên nổi tiếng sau khi đánh bại Arsenal trên chấm 11m và Aston Villa, đội bóng đã vùi dập Norwich trên sân khách với tỉ số 4-1. 2 trận đấu lượt đi bán kết sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 1, còn lượt về sẽ là vào 21 tháng 1.

 

Cúp Liên đoàn Anh rõ ràng chưa bao giờ là mục tiêu số 1 của Chelsea, tuy nhiên vào thời điểm này thì nó lại là vật cứu cánh cho con tàu đắm màu xanh. Chelsea đã đánh rơi 4 trên 7 danh hiệu có thể đạt được mùa này, vì vậy họ phải chắt chiu 3 danh hiệu còn lại (danh hiệu tại Premier League đang dần xa tầm với, vì vậy cúp Liên đoàn và FA Cup là 2 chiếc cúp mà Chelsea sẽ sống chết để giành được). Nói về Swansea, Benitez bình luận: “Đó là một đội bóng khao khát chơi bóng, họ luôn muốn kiểm soát bóng càng nhiều càng tốt trên sân bởi vậy đó sẽ là một trận đấu thú vị. Tất cả mọi cuộc đụng độ giờ đây đều trở nên đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Một đội bóng đỉnh cao cần phải thắng tất cả các giải đấu, giờ chúng tôi đã vào đến bán kết, rất gần chiến thắng rồi.

Chelsea đã đấu trận lượt đi với Swansea ở mùa giải năm nay tại Premier League. Khi đó đoàn quân của Roberto Di Matteo hành quân đến Liberty rồi chứng kiến đội nhà bị gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối cùng của trận đấu.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X