Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể cạnh tranh vị trí, sao trẻ Liverpool sắp dứt áo ra đi

Thứ Tư 02/01/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bobby Adekanye chuẩn bị rời Liverpool sang đầu quân cho Lazio. Những cuộc đàm phán giữa các bên đang rất tiến triển và nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh này sẽ tới Italia sau mùa 2018/19.

Theo thông tin từ Daily Star, Bobby Adekanye chuẩn bị rời Liverpool để chuyển tới Lazio. Gần như chắc chắn điều này sẽ xảy ra vào cuối mùa 2018/19. Một hợp đồng 5 năm đã được phía Lazio chuẩn bị sẵn để chờ đón cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999.

Bobby Adekanye sinh ở Nigeria song đã tới Hà Lan sinh sống cùng gia đình từ khi mới 4 tuổi. Anh hiện cũng đã chọn khoác áo các đội trẻ của đất nước xứ cối xay gió.

Bobby Adekanye chuẩn bị rời Liverpool sang đầu quân cho Lazio hình ảnh

Bobby Adekanye chuẩn bị rời Liverpool sang đầu quân cho Lazio


Adekanye gia nhập Liverpool từ Barcelona vào mùa hè năm 2015. Nhưng tới nay đã 3 năm rưỡi trôi qua, anh vẫn chưa thể được HLV Jurgen Klopp cất nhắc lên đội 1. Đã có sẵn Sadio Mane, Mohamed Salah đá chính, lại thêm Adam Lallana, Xherdan Shaqiri dự bị chưa kể một số nhân tố khác, cơ hội cho Adekanye là rất ít ỏi.

Báo chí Italia tiết lộ, Lazio đã đàm phán với Adekanye trong tháng trước. Chỉ cần đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm, anh sẽ rời sân Anfield vào mùa hè tới.

Liverpool từng rất muốn giữ chân tài năng sẽ tròn 20 tuổi vào 14 tháng 2 tới. Nhưng do nhu cầu quá lớn của Adekanye, họ đành mở cửa cho anh ra đi. Tới Lazio, anh sẽ trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 3 trên đội 1 của họ sau Djavan Anderson và Ricardo Kishna (đều được đem cho mượn mùa này).

Lazio đang đứng thứ 4 tại Serie A, nhưng chỉ hơn AC Milan cùng các đội khác phía sau có 1 điểm. Còn CLB chủ quản Liverpool của Adekanye hiện đang chễm trệ ở ngôi đầu BXH Premier League với 7 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Man City. Họ sẽ đụng độ trực tiếp vào rạng sáng thứ 6 tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X