Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng tuyển Đức từ chối MU vì Mourinho

Thứ Tư 08/08/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để MU mua Jerome Boateng đang rất khó khăn, tờ Bild khẳng định cầu thủ người Đức đã từ chối cập bến Old Trafford vì sự có mặt của HLV Jose Mourinho.

M.U nhắm Boateng nâng cấp hàng thủ


HLV Mourinho không hài lòng với kế hoạch mua sắm của M.U ở Hè 2018, ông này muốn BLĐ Quỷ đỏ chi thêm tiền để đưa về thêm những tân binh trong những ngày còn lại của kỳ CN. Hiện cựu HLV Chelsea rất muốn mua một trung vệ khủng.
 
Cơ hội để MU mua Jerome Boateng đang rất khó khăn hình ảnh

Boateng là mục tiêu hàng đầu của M.U


MU thất bại vụ Mina từ Barca bởi không đáp ứng những điều khoản phụ mà cầu thủ người Colombia yêu cầu. Sau khi không thể mua cầu thủ người Colombia, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Jerome Boateng của Bayern Munich.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1988 là trụ cột nơi hàng thủ của Bayern Munich và ĐT Đức, ngôi sao 30 tuổi sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Lối chơi máu lửa và không ngại va chạm của Boateng giúp anh có thể thích nghi với giải Ngoại hạng Anh.

Đội bóng nước Đức đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình và M.U chấp nhận chi đủ số tiền đó, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ đẩy nhanh quá trình đàm phán để đưa về cầu thủ người Đức.
 

Boateng báo tin buồn cho M.U

 

Cơ hội để MU mua Jerome Boateng đang rất khó khăn, tờ Bild khẳng định cầu thủ người Đức đã từ chối cập bến Old Trafford vì sự có mặt của HLV Jose Mourinho.
 
Jerome Boateng

Jerome Boateng từ chối M.U vì Mourinho


Cầu thủ sinh năm 1988 không muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mouirnho, anh cũng cho rằng lối chơi mà ông thầy người Bồ xây dựng ở sân Old Trafford không phù hợp với mình.

Boateng cảm ơn Mourinho vì đã quan tâm đến mình, nhưng anh ưu tiên ở lại Bayern Munich để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Niko Kovac. Ông này mới đây khẳng định sẽ không để cầu thủ người Đức ra đi với bất kỳ giá nào.

PSG và Arsenal cũng muốn có Boateng, song với việc Bayern quyết tâm giữ ngôi sao của mình, nhiều khả năng cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với “Hùm xám” ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X