Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” Atletico được khuyên không nên gia nhập Arsenal

Thứ Ba 07/07/2020 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Derek Boateng khuyên Thomas Partey không nên gia nhập Arsenal.

Theo đồng hương người Ghana, tiền vệ Atletico Madrid xứng đáng được tham dự Champions League và có thể mất tất cả nếu lựa chọn sai lầm.

Partey được Arsenal để mắt

Thomas Partey đã có một mùa giải tuyệt vời khác cùng với Atletico Madrid. Cầu thủ này ghi được 3 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường bên cạnh khả năng đánh chặn đáng nể.

Thomas Partey được khuyên không nên gia nhập Arsenal hình ảnh
Partey được Arsenal để mắt

Những màn trình diễn của Partey đã giúp đội bóng của Diego Simeone vươn lên thứ 3 tại La Liga đồng thời lọt vào tứ kết Champions League. Cầu thủ 27 tuổi này đã đủ ấn tượng để thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ một số CLB lớn, bao gồm cả Arsenal.

Đội bóng Anh sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Partey. Họ cũng hứa hẹn tăng gấp 3 tiền lương so với những gì anh đang nhận được ở Atletico (65 nghìn bảng).

Được khuyên ở lại

Tuy nhiên, Boateng không tin rằng Arsenal sẽ phù hợp với hậu bối đồng hương. Lý do là bởi “Pháo thủ” đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Martin Keown khuyen Arteta dua ve them mot tien ve
Boateng không đánh giá cao Arsenal lúc này

Khi được Joy FM hỏi về những đồn đoán xung quanh tương lai của Partey, Boateng nói: “Partey cần ở một nơi mình hạnh phúc, được tôn trọng và có nhiều thời gian chơi bóng.”

“Bạn có thể kiếm được số tiền mình muốn nhưng nếu HLV không sử dụng, bạn sẽ không hạnh phúc. Tôi sẽ không khuyên cậu ấy chuyển đến Arsenal vì đó là một cầu thủ dự Champions League và với hình hài đội bóng này bây giờ, họ chưa sẵn sàng tiếp nhận những cầu thủ chất lượng.”

“Arsenal không chơi quá tệ nhưng bạn có thể thấy sự thiếu kinh nghiệm làm tổn thương họ. Với cách mà Premier League đang diễn ra, điều đó sẽ thực sự khó khăn. Nếu muốn ra đi, Partey phải chuyển đến một đội bóng chơi ở Champions League nếu không cậu ấy sẽ mất tất cả.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X