Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Boateng đã chán ngấy Man City

Thứ Tư 08/12/2010 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng trở thành cầu thủ mới nhất bày tỏ sự không hài lòng tại Manchester City, góp phần làm rối thêm mớ bòng bong phía sau hậu trường đội bóng này.

Hôm thứ Sáu tuần trước, Boateng là diễn viên chính trong vụ ẩu đả với đồng đội Mario Balotelli trên sân tập. Sự việc này khiến tuyển thủ quốc tế người Đức không còn cảm thấy hào hứng với môi trường sinh hoạt tại City of Manchester.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh cũng thừa nhận mong muốn trở lại đội bóng cũ Hamburg, nơi anh đã có 3 mùa giải thành công trước khi chuyển đến Man City với phí chuyển nhượng 12,5 triệu euro hồi mùa hè.

Ở 3 vòng đấu gần đây, Boateng không được HLV Roberto Mancini trọng dụng trong đội hình xuất phát. Thay vào đó, chiến lược gia người Italy tin dùng Micah Richards cho vị trí hậu vệ cánh phải nhiều hơn.

Boateng


Hiện tình hình nội bộ của Man City khá bất ổn, tiếng nói của Mancini không có trọng lượng với các học trò. Bằng chứng là trong trận đấu gặp Bolton mới đây, một lần nữa ngôi sao Carlos Tevez lại vùng vằng ra mặt và có lời lẽ gay gắt khi bị ông thày thay ra sân.

Hàng loạt cầu thủ đã bày tỏ ý định chia tay Man City, trong đó có thể kể tới Tevez, Balotelli, Emmanuel Adebayor, Kevin Etuhu và giờ đến lượt Boateng. Ngoài ra, Wayne Bridge, Joleon Lescott và Shaun Wright-Phillips gần như chắc chắn sẽ ra đi ngay mùa Đông tới.

Theo Baobongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X