Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ túi Zaha, sao trẻ Chelsea được ca ngợi hết lời

Thứ Bảy 09/11/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard thừa nhận ông rất tự hào với Reece James khi cầu thủ trẻ này gây ấn tượng mạnh trong trận đấu trọn vẹn đầu tiên ở Premier League.
trận đấu với Palace, Reece James đã được lựa chọn thay thế cho Cesar Azpilicueta, người đã xuất phát cho Chelsea trong 73 trận gần nhất ở Premier League.

Đối thủ của James trên sân là Wilfried Zaha, một cầu thủ không dễ nhằn. Nhưng sao trẻ 19 tuổi của Chelsea đã tạo ra một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng và khiến Zaha phải bó tay chịu phép.

Bỏ túi Zaha, sao trẻ Reece James được ca ngợi hết lời hình ảnh

Bỏ túi Zaha, Reece James được ca ngợi hết lời


Sau trận đấu, HLV Lampard đã bày tỏ niềm tự hào khi cậu học trò trẻ tạo ra một màn trình diễn xuất sắc trong suốt 90 phút có mặt trên sân.

“Tôi cảm thấy tự hào và tin tưởng vào các cầu thủ, trong đó có James. Azpilicueta là đội trưởng của chúng tôi và tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận đấu. Cậu ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời với đội bóng và rất quan trọng với chúng tôi.

Tôi chỉ có cảm giác rằng mình có thể trao cho James thêm cơ hội ra sân. Cậu ấy xứng đáng với cơ hội này khi đã nỗ lực tập luyện và thi đấu trong thời gian qua.

Ít có bài test nào khó hơn là đối đầu với Zaha. Mọi đội bóng đều có những cầu thủ có thể làm tổn thương bạn ở những tình huống phản công. Và Zaha là một trong những cầu thủ tốt nhất ở khoản đó.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm họ tổn thương bằng cách khiến Zaha phải lui về phòng ngự nhiều hơn là tấn công. Tôi hoàn toàn tin tưởng James ở khoản phòng ngự. Đó thật sự là một trận đấu ấn tượng của cậu ấy và cậu ấy sẽ còn phát triển tốt hơn nữa trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X