Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: "Bỏ túi" cặp Son - Kane, Lisandro Martinez nói gì?

Zalo
Trung vệ Lisandro Martinez đã có những phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford vào tối qua. 

Trong trận đấu tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh vào ngày hôm qua (theo giờ Anh), CLB MU đã dễ dàng đánh bại đội khách Tottenham với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Fred và Bruno Fernandes. 

Và trong chiến thắng này của Quỷ đỏ, không thể không nhắc tới những đóng góp thầm lặng của trung vệ người Argentina, Lisandro Martinez. Trong suốt 90 phút thi đấu, tân binh MU đã "khóa chặt" bộ đôi tiền đạo Harry Kane lẫn Son Heung-min của Spurs, khiến đội khách không thể ghi bàn vào lưới De Gea.

Lisandro Martinez
Lisandro Martinez thi đấu ấn tượng trước Tottenham.

Với những gì đã thể hiện, sau trận đấu Lisandro Martinez đã hào hứng cho biết: "Tôi đang ở một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Bầu không khí tại SVĐ này thật tuyệt vời. Khi nghe các CĐV hát, tôi thực sự rất xúc động.

Món quà này xin dành tặng cho ông bà của tôi, những người đã không còn ở bên tôi lúc này song  tôi vẫn luôn cảm nhận được tình yêu của họ với tôi.

Hôm nay MU đã có một màn trình diễn đỉnh cao. Tôi nghĩ rằng cả đội đã chơi rất chắc chắn trong phòng ngự đêm nay. Kane và Son là những tiền đạo giỏi và rất mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu. Thật tuyệt vời khi giữ sạch lưới.

Tôi thực sự hạnh phúc vì thắng lợi mà đội nhà vừa giành được. MU xứng đáng với điều đó, chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng và muốn duy trì phong độ này".

Lisandro Martinez cũng không quên dành lời khen cho tiền vệ Fred - người hùng của MU ở trận này với 1 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo bàn thắng cho Bruno Fernandes.

Lisandro nói thêm: "Fred hoàn toàn xứng đáng khi có được bàn thắng trong trận này. Anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ và xứng đáng với điều đó".

Bruno Fernandes sẵn sàng cháy hết mình vì Man UnitedBruno Fernandes sẵn sàng cháy hết mình vì Man United
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Tottenham vào tối qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã khẳng định mình sẵn sàng hy sinh vì Quỷ đỏ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X