Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bộ tứ vệ hiện tại sẽ đưa Liverpool tới những danh hiệu"

Thứ Hai 05/11/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng bộ tứ vệ đặc biệt sẽ giúp Liverpool cạnh tranh những danh hiệu lớn trong 5 năm tới.
Vấn đề ở hàng phòng ngự đã kéo Liverpool thụt lùi trong những năm gần đây. Họ luôn tạo cho NHM cảm giác thiếu chắc chắn và khó cạnh tranh danh hiệu ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Nhưng HLV Jurgen Klopp đã vá những lỗ hổng đó bằng việc đầu tư tiền tấn vào thị trường chuyển nhượng. Ông đưa về trung vệ Van Dijk và thủ môn Alisson với những khoản tiền kỷ lục.

Bộ tứ vệ của Liverpool được khen ngợi đặc biệt hình ảnh

Bộ tứ vệ của Liverpool được khen ngợi hết lời


Và cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng những thương vụ này đang đem lại trái ngọt cho The Kop. Bởi hàng phòng ngự của họ bây giờ đủ vững chắc để làm chỗ dựa cho tiền tuyến. Và bộ tứ vệ này cũng là yếu tố then chốt giúp Liverpool đạt thành tích bất bại trong giai đoạn khởi đầu Premier League năm nay.

“Giờ đây Liverpool phòng ngự khá thoải mái. Hàng phòng ngự 5 người của họ đã cho thấy sự cân bằng lớn. Với độ tuổi hàng thủ còn trẻ cùng một thủ môn xuất sắc, đây sẽ là mấu chốt giúp Liverpool cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường trong 5 năm tới.

Bộ tứ vệ của Liverpool đã đối đầu với một hàng công Arsenal đầy tự tin và tốc độ. Họ có những tiền đạo hàng đầu như Lacazette và Aubameyang. Nhưng hàng phòng ngự này không hề tỏ ra sợ sệt. Đây có vẻ là một bộ tứ vệ đặc biệt.

Alexander-Arnold còn trẻ và đang học hỏi. Khi đối đầu với các cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có thể gặp vấn đề. Nhưng khả năng chuyền bóng, tạt bóng và sự bình tĩnh của cậu ấy khi dâng cao là rất ấn tượng.

Tôi chưa thực sự hài lòng với Gomez nhưng cậu ấy có thể chất tuyệt vời. Van Dijk thì rõ ràng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Còn Robertson thì sở hữu nguồn năng lượng tưởng như vô tận vậy”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X