Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

4 ngôi sao Arsenal đồng loạt “xé rào” cách ly của chính phủ

Thứ Năm 23/04/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 ngôi sao đều rất nổi tiếng của Arsenal đã trở thành những “Covidiots” mới nhất của Premier League.

Những David Luiz, Granit Xhaka, Nicolas Pepe và Alexandre Lacazette đều bị phát hiện đã vi phạm quy định giãn cách xã hội của chính phủ Anh.

4 ngôi sao Arsenal đồng loạt xé rào cách ly của chính phủ hình ảnh
Nicolas Pepe ra ngoài đá bóng

4 cầu thủ Arsenal vi phạm

“Covidiots” là cụm từ ghép dùng để chế giễu những người phớt lờ những hàng rào cách ly mà chính quyền đặt ra. Và danh sách này mới bổ sung thêm 4 cầu thủ của Arsenal đồng loạt được bắt gặp ra đường không có lý do chính đáng.

Bản hợp đồng 72 triệu bảng của họ, Nicolas Pepe đã bị quay lại hình ảnh ra sân đá bóng cùng với bạn bè tại London và nó được chia sẻ trên WhatsApp. Những David Luiz và Granit Xhaka cũng được phát hiện gặp nhau và trò chuyện ở công viên Southgate.

4 ngôi sao Arsenal đồng loạt xé rào cách ly của chính phủ hình ảnh 2
Alexandre Lacazette mang xe đi rửa

Alexandre Lacazette thì bị chụp được hình ảnh mang ô tô Audi ra ngoài rửa. Sau khi những thông tin trên được tiết lộ, một phát ngôn viên của Arsenal đã nói với The Sun: “Cảm ơn vì đã lưu tâm đến điều này. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ của mình.”

“Chúng tôi rất lo ngại và đã nói chuyện với Pepe, người ở chung nhà với một số người thân có liên quan đến hoạt động đó. Chúng tôi đã nhắc nhở cậu ấy về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định.”

Những vi phạm của các ngôi sao trên đến khi virus corona vẫn đang hoành hành ở Anh, khiến số người tử vong chạm mốc 18.100 hôm qua. Bê bối của các thành viên Arsenal xảy ra chỉ 24 giờ sau khi các “Covidiots” của Tottenham là Serge Aurier và Moussa Sissoko phải đưa ra xin lỗi khi ra ngoài tập luyện và còn đăng lên mạng xã hội.

Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X