Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bố tiền vệ Hazard mang niềm vui cho Chelsea

Thứ Bảy 09/01/2016 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ông Thierry Hazard, bố đẻ của tiền vệ Eden Hazard khẳng định không có chuyện con trai mình đòi rời Chelsea.


Mùa giải trước, tiền vệ Eden Hazard đã thi đấu rất thành công. Những đóng góp nổi bật của cầu thủ này giúp The Blues vô địch Premier League và League Cup. Nhưng mùa này cầu thủ sinh năm 1991 đã sa sút rất nhiều, anh còn được coi là kẻ chống đối HLV Jose Mourinho. Chứng kiến Hazard chơi thất vọng ở Chelsea
, Real Madrid đã lên kế hoạch giải cứu tuyển thủ người Bỉ.
Real sap bien Hazard dat gia nhat the gioi
Real sắp biến Hazard đắt giá nhất thế giới
Cụ thể, HLV Zinedine Zidane muốn Real mua Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cựu cầu thủ người Pháp vừa được bổ nhiệm thay thế Benitez. Huyền thoại người Pháp từng khẳng định số 10 của Chelsea là cầu thủ mà ông rất yêu thích, sau Messi và Ronaldo.
HLV Hiddink khuyến khích cầu thủ Chelsea học theo Oscar và Diego Costa
(Bongda24h.vn) – Hai cầu thủ trên của The Blues đã suýt tẩn nhau trong buổi tập hôm thứ Năm vừa qua tại Cobham. Tuy nhiên, HLV Hiddink cho biết ông không hề lo...
Để thuyết phục Chelsea bán Hazard đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 100 triệu bảng. Lúc này, tại Stamford Bridge cầu thủ 24 tuổi đã không còn có được vị trí chính thức. HLV Guus Hiddink ưu tiên sử dụng Pedro hơn tuyển thủ người Bỉ ở vị trí chạy cánh trái. Điều đó làm cầu thủ sinh năm 1991 cảm thấy chán nản và muốn rời Chelsea. Báo chí Anh khẳng định khả năng Hazard rời Chelsea là rất lớn.
Bo tien ve Hazard mang niem vui cho Chelsea hinh anh
Bố Hazard phủ nhận thông tin con trai muốn rời Chelsea
Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ Het Niewsblad, cha ruột của Hazard, ông Thierry Hazard đã phủ nhận thông tin này khi cho biết: "Eden vẫn hoàn toàn tập trung cho các trận đấu của Chelsea. Tại Chelsea lúc này, Eden vẫn còn rất nhiều động lực thi đấu. Có thể giành ngôi vô địch là rất khó, tuy nhiên việc đưa đội bóng lọt vào top 4 là điều hoàn toàn có thể. Con trai của tôi không đòi rời đội bóng, Eden vẫn đang cố gắng hết sức trong màu áo Chelsea”.
Chelsea lên kế hoạch cướp Xavi của Barca
(Bongda24h.vn) – Báo giới TBN loan tin, Chelsea đang lên kế hoạch cướp thần đồng Xavi Simons của Barca.
Ngoài Real Madrid thì PSG cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng của nước Pháp chỉ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho tuyển thủ người Bỉ. Con số  này sẽ rất khó thuyết phục Chelsea bán Hazard. Ở một diễn biến khác, để chuẩn bị phương án trong việc cầu thủ 24 tuổi rời Stamford Bridge, BLĐ đội bóng thành London đã lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Chelsea chấp nhận chi tới 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Chiêm ngưỡng màn sút 11m bắn chim siêu thảm họa của ngôi sao Eden Hazard


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X