Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bó tay" với Torres, Chelsea quyết mua bằng được Falcao

Thứ Sáu 16/11/2012 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sự kiên nhẫn mà ông chủ Abramovich dành cho Torres đã đi đến giới hạn. Giờ đây, vị tỉ phú người Nga sẽ quyết định "phá két" cho HLV Di Matteo đưa về sân Stamford Bridge một chân sút đẳng cấp ngay trong tháng 1 tới. Và người đó, dĩ nhiên sẽ là "mãnh hổ"- Radamel Falcao.

Sau sự ra đi của Voi Rừng- Drogba, sự kì vọng của Abramovich cho hàng công của Chelsea đổ dồn vào Torres. Với việc được "độc tôn" trên hàng tiền đạo, T9 có đầy đủ điều kiện để lấy lại phong độ đỉnh cao- thứ đã khiến The Blues "mê mẩn" và móc hầu bao ra tới 50 triệu bảng để đưa anh về từ Anfield hồi 2011.

Fernando torres
Fernando Torres đang khiến Abramovich cảm thấy niềm tin bđặt nhầm ch
Tuy nhiên, tiến triển của chân sút 28 tuổi người TBN là rất chậm. Tính cho tới thời điểm hiện tại, Torres mới chỉ ghi được có 4 bàn thắng ở Premier League và phong độ thì "trận đực, trận cái". Hồi cuối tuần qua, T9 lại một lần nữa gây nên nỗi thất vọng cho ông chủ Abramovich khi thể hiện bộ mặt bạc nhược trong lần tái ngộ đội bóng cũ- Liverpool.

Chính vì lẽ đó, giờ đây báo chí TBN đang rộ lên thông tin rằng Abramovich sẽ để Torres về với đội bóng cũ Atletico- CLB đã bán anh cho Liverpool năm 2007 với mức giá 25 triệu bảng. Và nhiều người tin rằng đây sẽ là tiền để để Chelsea đưa Falcao về với sân Stamford Bridge.

Tỏ ra hồ hởi với dự án này của Chelsea, trung vệ đắt giá David Luiz cho biết: "Tôi rất vui nếu những tên tuổi lớn đến với Chelsea. Falcao là một cầu thủ xuất sắc và đến với Stamford Bridge sẽ là lựa chọn tốt của cậu ấy. Tất cả mọi người ở đây hẳn sẽ rất vui mừng nếu Falcao thi đấu cho Chelsea."

Hiện chưa rõ Chelsea có thể có được Falcao ngay trong tháng 1 hay không. Chỉ biết rằng, chắc chắn chân sút người Colombia có ý định rời đi. Trong một bài phát biểu giữa tuần qua, Falcao cho biết: "Tôi không lo lắng về vấn đề thể lực tại Premier League vì tôi đã ghi bàn ở các giải đấu Argentina, Bồ Đào Nha và bây giờ là TBN. Tôi rất tự tin rằng mình có thể thích ứng với mọi giải đấu. Tôi sẽ sẵn sàng đón nhận những thử thách ở Premier League. Và tôi cũng là một CĐV lớn của Gianfranco Zola khi cònnhỏ. Tôi đã xem Premier League từ rất lâu rồi và đó là một giải đấu chất lượng. Dĩ nhiên, thật tuyệt khi nghĩ về việc được chơi bóng ở Premier League.

Nếu thương vụ đổi trác Torres- Falcao thành công, hẳn CĐV Chelsea nào cũng sẽ cảm thấy vui mừng. Nhiều người cho rằng Chelsea đã đặt niềm tin nhầm chỗ vào Torres sau khi để Drogba ra đi. Tính từ tháng 1/2011 đến nay, Torres đã 85 lần ra sân cho Chelsea (kể cả từ băng ghế dự bị) nhưng mới chỉ ghi được 19 bàn. Một con số quá khiêm tốn đối với chân sút trị giá 50 triệu bảng. Trong khi đó, cũng tính từ thời điểm tương tự, Falcao đã ghi được tổng cộng 67 bàn thắng sau 71 lần khoác áo 2 CLB Porto và Atletico Madrid.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X